Từ ngày thành lập Nguyễn Kim chủ yếu kinh doanh các mặt hàng sản phẩm điện máy. Trải qua 15 năm, Nguyễn Kim đã trở thành thương hiệu về đồ điện tử, điện máy và đồ gia dụng có chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng.

Với tiêu chí “Tất cả cho khách hàng – khách hàng cho tất cả”, không có gì bất ngờ khi Nguyễn Kim luôn được người dùng Việt Nam nghĩ đến đầu tiên khi có nhu cầu mua sắm các thiết bị điện tử, tiêu dùng.

Hàng tháng Nguyễn Kim tổ chức các chương trình khuyến mãi và tri ân khách hàng vừa hấp dẫn, thu hút, vừa tiện lợi và phù hợp với nhu cầu người dân. Đặc biệt là chương trình “Tuần lễ vàng” của Nguyễn Kim rất ấn tượng với đông đảo khách hàng. Nhờ thế Nguyễn Kim ngày càng ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng.

Bên cạnh đó, để tiếp cận với khách hàng dễ dàng hơn, mở rộng thị trường và chinh phục đông đảo người tiêu dùng trên cả nước, Nguyễn Kim mở rộng kênh phân phối và mua sắm qua Internet song song với kênh phân phối, bán hàng trực tiếp.

Nguyễn Kim ngày càng phát triển trở thành một trung tâm thương mại, không chỉ là một siêu thị điện máy hiện đại, liên tục cập nhật, đa dạng mẫu mã, sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng phong phú và càng cao của người tiêu dùng. Hầu như tất cả các sản phẩm điện máy có mặt trên thị trường đều có mặt tại Nguyễn Kim với giá cả hết sức cạnh tranh . Ngoài ra, các mặt hàng khác của Nguyễn Kim như hóa mỹ phẩm, chăn, gối…với kiểu dáng độc đáo cũng thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Đề cao uy tín, chất lượng sản phẩm và nỗ lực làm hài lòng khách hàng, Nguyễn Kim còn áp dụng chính sách “đổi trả hàng miễn phí trong 1 tuần” và các chương trình chăm sóc khách hàng chu đáo như giao hàng tận nơi, miễn phí vận chuyển/ lắp đặt, bảo hành sản phẩm…Điều đó khiến người mua hàng càng tin tưởng doanh nghiệp hơn bao giờ hết.

Với sự tin tưởng và ủng hộ của người tiêu dùng, Nguyễn Kim đặt ra mục tiêu trong những năm tiếp theo là ngày càng phát triển, mở rộng hệ thống với hơn 40 trung tâm mua sắm và đa dạng hóa các sản phẩm hơn, phát triển các dịch vụ, ưu đãi mới để làm hài lòng khách hàng hơn nữa. Đồng thời đẩy mạnh xây dựng kênh bán hàng hiện đại, làm chủ thị trường nội địa và cố gắng giữ vững vị trí là một trong những nhà bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam. Trong tương lai không xa, Nguyễn Kim sẽ vươn ra thế giới – trở thành doanh nghiệp Việt Nam được bạn bè quốc tế biết đến./.