Triển lãm năm nay thu hút hơn 350 công ty, tập đoàn ngành thực phẩm ,máy móc thiết bị đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ nổi tiếng về ẩm thực đến tham dự như Ấn Độ, Ai Cập, Ba Lan, Bỉ, Đan Mạch, Đức, Hàn Quốc, Đài Loan, Indonesia, Nhật Bản, Trung Quốc, Australia và Việt Nam…

Đại diện tham dự triển lãm cùng các thương hiệu thực phẩm uy tín trong nước Công ty TNHH Tân Nhất Hương đã giới thiệu đến các khách hàng các sản phẩm đặc trưng của ngành bánh, các dịch vụ đào tạo ngành bánh, barista, bartender..


Khách tham quan gian hàng Tân Nhất Hương

Quý khách sẽ được hướng dẫn sử dụng các sản phẩm, thiết bị máy móc, được dùng thử các món bánh độc đáo cũng như chiêm ngưỡng những mẫu bánh kem đẹp mắt được làm tạo ra từ các Kỹ Thuật Viên lành nghề của Tân Nhất Hương.


Giới thiệu sản phẩm máy pha cà phê theo công nghệ Châu Âu

Bên cạnh đó gian hàng của Tân Nhất Hương năm nay còn khá ấn tượng hơn với các máy pha chế cà phê theo tiêu chuẩn châu âu với giá cả cạnh tranh đem lại hiệu quả kinh doanh cho các mô hình cà phê trong nước và những món bánh mới lạ độc đáo trong các mô hình quán cafe bánh tại Việt Nam…

Trong ngày khai mạc gian hàng trưng bày sản phẩm của Tân Nhất Hương đã thu hút đông đảo sự quan tâm của các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.


Một góc trang trí theo phong cách Tây của Tân Nhất Hương

Tân Nhất Hương là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên có nhà máy sản xuất Kem trang trí bánh theo công nghệ tiên tiến được chuyển giao từ Công ty F.B.Ice Hà Lan đạt tiêu chuẩn ISO về hệ thống quản lý an toàn thực phẩm.

Triển lãm sẽ mở cửa từ 9h đến 17h hàng ngày từ ngày 9/9 đến 12/9 tại Trung tâm triển lãm quốc tế Tân Bình. Dự kiến, chương trình thu hút khoảng 15.000 lượt khách là các đối tác khách hàng trong và ngoài nước đến tham quan./.