Cuối tuần vừa qua (3-4/6/2017) cuộc thi Young Koi Show 2017 tổ chức tại Thảo Cầm Viên TP.HCM đã quy tụ khoảng 700 chú cá Koi (cá chép Nhật) thuộc đủ các thể loại và hàng trăm thành viên của Vietnam Koi Club cùng tề tựu, tham gia tranh tài. Hàng ngàn quan khách cũng được dịp thưởng lãm những chú cá rực rỡ, nhiều màu sắc tung tăng bơi lượn trong các hồ lớn trưng bày tại triển lãm.

Young Koi Show dành cho tất cả những người có chung niềm đam mê và yêu thích cá Koi, nên không chỉ riêng tại TP.HCM mà còn có rất nhiều thí sinh trên khắp mọi miền đất nước đã đồng loạt đưa những chú cá thân yêu nhất, có giá trị nhất của mình về tham dự. Việc xếp hạng, đánh giá sẽ do các vị giám khảo, các chuyên gia uy tín của Việt Nam và đoàn giám khảo danh tiếng bậc nhất thế giới đến từ Nhật Bản công tâm ra quyết định, dựa trên các tiêu chí cực kỳ khắt khe và chi tiết về hình dáng lẫn màu sắc cá, sau khi đã phân loại theo size dự thi.

Điều đặc biệt và thú vị nhất tại cuộc thi năm nay là giữa cuộc tranh tài của đa phần các chú cá nhập khẩu từ Nhật Bản (quê hương của loài cá Koi danh tiếng), có một chú cá Koi Việt đẹp tuyệt mỹ, được lai tạo và nuôi dưỡng hoàn toàn tại Việt Nam, đã chinh phục được trái tim của tất cả các thành viên trong Ban Giám Khảo để bất ngờ đạt được chiếc cúp Adult Champion dành cho nhóm B, một trong 14 giải thưởng danh giá nhất của 2nd Young Koi Show 2017.

Thành tích này không chỉ mang đến niềm vui bất tận cho chủ nhân mà còn là niềm tự hào và hãnh diện chung cho cộng đồng yêu cá Koi trên toàn đất Việt.

Các vị khách mời quốc tế, các cơ quan báo chí truyền thông trong và ngoài nước đều trân trọng, đánh giá cao công tác tổ chức của chúng ta. Thành công này nhờ vào nhiệt huyết và nỗ lực quên mình của tất cả các thành viên trong BTC, với một mục đích duy nhất là chung tay, đồng lòng mang đến một sân chơi thiết thực cho những người yêu cá Koi từ Bắc chí Nam. Cuộc thi còn là dịp để mọi người gặp gỡ nhau, giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và nâng cao tình đoàn kết gắn bó, góp phần làm vững mạnh thêm cho cộng đồng chơi Koi trên đất Việt.

Với đam mê cháy bỏng và tình yêu vô điều kiện dành cho những chú cá Koi, Vietnam Koi Club sẽ còn tiến xa và hứa hẹn sẽ tạo thêm được nhiều tiếng vang cho Việt Nam trên thế giới.

Mời quý đọc giả cùng ngắm nhìn một số hình ảnh thú vị ghi nhận được chương trình:


Những chiếc cúp danh giá của Young Koi Show 2017


Thành phần Ban Tổ Chức Việt Nam và Ban Giám Khảo Nhật Bản


Cả gia đình chủ nhân của chú cá đặc biệt đang hồi hộp chờ đến giờ trao thưởng


Chụp ảnh lưu niệm cùng các vị khách quý tại lễ trao giải


Vinh dự nhận giải thưởng quý giá từ Ban Tổ Chức


Cầm trên tay chiếc cúp trong mơ


Rạng rỡ niềm vui và tự hào Koi Việt


Khách mời quốc tế chúc mừng gia đình chủ nhân của chú cá độc đáo


Các vị giám khảo Nhật Bản đồng lòng bình chọn và trao giải cho chú cá đẹp Việt Nam

Chăm sóc cá là thú vui của hai cha con vào mỗi buổi sáng


Hồ Koi trên sân thượng, nơi nuôi dưỡng chú cá đặc biệt


Cận cảnh chú cá đạt giải thưởng


Chú cá độc lạ tung tăng bên các “bạn bè”


Nổi bật giữa hồ


Một buổi hội thảo của Vietnam Koi Club với sự hiện diện của các khách mời quốc tế và Nhật Bản