Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận gần hơn với những dòng mỹ phẩm cao cấp, thương hiệu Sarah-K tưng bừng khai trương chi nhánh Quận Thủ Đức (Thành phố Hồ Chí Minh) vào tối 20/08/2017, quy tụ đông đảo khách mời, khách hàng và anh chị em nghệ sĩ.

Tập thể Ban lãnh đạo và giám đốc chi nhánh Sarah – K Thủ Đức cắt băng khai trương.

Tuy mới ra mắt cách đây không lâu tại khách sạn 5 sao New World, thương hiệu Sarah-K nhanh chóng được đông đảo nghệ sĩ, khách hàng tin tưởng và sử dụng. Trong đêm ra mắt chi nhánh Thủ Đức (20/08/2017), Sarah-K nhận được sự quan tâm của các khách mời trải nghiệm sản phẩm và nhiều nhà phân phối các tỉnh thành mong muốn hợp tác đưa những sản phẩm chất lượng cao đến với mọi tầng lớp trong xã hội.

Ca sĩ Hồ Kim (CEO Sarah-K), ca sĩ Saka Trương Tuyền, ca sĩ Quách Thành Danh, chị Trang Nhung tại sự kiện.

Ca sĩ Quách Thành Danh, Saka Trương Tuyền tin tưởng và sử dụng sản phẩm Sarah-K.

Chia sẻ với báo giới trong ngày khai trương chi nhánh đầu tiên, Ca sĩ Hồ Kim (CEO công ty Sarah-K) cho biết: “Hồ Kim và tập thể công ty TNHH thương mại mỹ phẩm Sarah-K rất cảm ơn sự ủng hộ của các anh chị em đồng nghiệp, doanh nhân, bạn bè và cơ quan báo chí. Trong cuộc sống, một con én không thể làm nên mùa xuân, Hồ Kim rất cảm ơn quý vị đã dành thời gian quý báu của mình đã đến chung vui và ủng hộ cho tập thể thương hiệu Srah-K. Công ty chúng tôi sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm tốt nhất với mong muốn tôn vinh sắc đẹp của người phụ nữ Việt Nam và luôn quý trọng những tình cảm mà quý vị đã dành cho chúng tôi”.

Chị Trang Nhung – Giám đốc chi nhánh Sarah-K là một người có tên tuổi trong lĩnh vực làm đẹp

Chị Trang Nhung, Giám đốc chi nhánh Sarah-K Thủ Đức cho biết “Là một người làm trong lĩnh vực làm đẹp lâu đời, Nhung rất thích sử dụng những sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả. Trong hàng trăm thương hiệu trên thị trường Việt Nam, sau khi sử dụng mỹ phẩm Sarah-K Trang Nhung thấy hiệu quả rất tốt nên quyết định chuyển sang kinh doanh sản phẩm này không một chút do dự. Trang Nhung tự tin sản phẩm Sarah-K sẽ mang đến cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm mỹ phẩm chất lượng, uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đặc biệt an toàn cho làn da và sức khỏe của người dùng”.

Tập thể Ban lãnh đạo thương hiệu Sarah-K và các ca sĩ khách mời chụp lưu niệm.

Được biết, thương hiệu Sarah-K chuyên sản xuất những dòng mỹ phẩm cao cấp. Thành phần nguyên liệu từ thiên nhiên (lá dâu tằm, mầm đậu xanh, rau sam (portulaca), mật ong, vitamin C,E, nha đam, nhân sâm, tràm trà,…) được nhập khẩu từ nước ngoài tạo nên sản phẩm làm đẹp an toàn, hiệu quả cao đồng thời bảo đảm sức khỏe người tiêu dùng. Và một điều quan trọng mà Sarah-K muốn hướng tới là làm sao để sản phẩm tiếp cận với người tiêu dùng có thu nhập từ thấp đến cao, giá cả phải làm sao cho phù hợp với túi tiền từ những người công nhân với lương tháng ít ỏi và những doanh nhân. Sarah-K ra mắt với mong muốn “Tất cả phụ nữ đều có quyền làm đẹp”.

CEO Hồ Kim và Giám đốc chi nhánh Thủ Đức Trang Nhung

Với tiêu chí về sắc diện, sức khỏe, sự sang trọng và không chỉ bó hẹp ở nữ giới mà Sarah-K còn muốn hướng đến khách hàng là quý ông, quý nam nghệ sĩ, quý ngài doanh nhân. Vì thế, Sarah-K không chỉ là thương hiệu về mỹ phẩm mà còn là thương hiệu tạo nên một phong cách sống. Tập thể Sarah-K luôn mong muốn mang đến cho mỗi khách hàng của mình một cuộc sống hạnh phúc viên mãn nhất.

Trong thời gian sắp tới, ngoài 7 dòng mỹ phẩm chất lượng cao dành cho giới nữ và đấng mày râu, Sarah-K còn cho ra mắt những dòng thực phẩm chức năng với mong muốn mang lại sức khỏe tốt nhất đến với con người Việt Nam.