Cập nhật ngày 19/12/2017 - 09:02:08

           

Doanh nghiệp Thuận Thông: “Tín” và “Tâm” nâng tầm thương hiệu nhựa Việt

- Một doanh nghiệp trẻ "sinh sau đẻ muộn” nhưng lại chọn lối đi tách biệt: dùng chất lượng sản phẩm để xây dựng uy tín thương hiệu, dùng sự hài lòng của khách hàng làm thước đo của sự phát triển.

Ngành công nghiệp nhựa tại Việt Nam đang phát triển với tốc độ chóng mặt trong những năm qua. Hàng loạt những doanh nghiệp lớn nhỏ ra đời và tạo ra thế cạnh tranh khắc nghiệt trong ngành. Giữa bối cảnh đó, Thuận Thông - Một doanh nghiệp trẻ sinh sau đẻ muộn” nhưng lại chọn lối đi tách biệt: dùng chất lượng sản phẩm để xây dựng uy tín thương hiệu, dùng sự hài lòng của khách hàng làm thước đo của sự phát triển. Thuận Thông vì thế đã dần khẳng định được chỗ đứng của mình trong ngành công nghiệp nhựa.

Doanh nghiệp trẻ nhưng “khỏe”

 

Thương hiệu ống nhựa Thuận Thông – GOOD với các sản phẩm ống nhựa chất lượng

Trụ sở chính đặt tại địa chỉ Ấp 4, Xã Lương Bình, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An. Công ty TNHH Sản Xuất -Thương Mại -Dịch Vụ Thuận Thông là doanh nghiệp trẻ chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm ống nhựa mang thương hiệu GOOD: Ống nhựa gân xoắn HDPE 1 vách, Ống nhựa gân xoắn HDPE 2 vách, Ống nhựa gân HDPE 2 lớp, Ống nhựa HDPE trơn, Ống nhựa PPR 2 lớp, Ống nhựa uPVC, Ống gân xoắn HDPE luồn dây cáp điện và Ống luồn dây điện PVC....

 

Sản phẩm Ống nhựa gân xoắn HDPE 2 vách và 1 vách – Thương hiệu GOOD


Ống nhựa gân HDPE 2 lớp – Thương hiệu GOOD

Ống nhựa PPR 2 lớp – Thương hiệu GOOD

Ống nhựa HDPE trơn – Thương hiệu GOOD

Chỉ mới gia nhập ngành trong thời gian ngắn, Thuận Thông đã khẳng định được uy tín và chất lượng của thương hiệu, nhận được sự tin tưởng và hợp tác của nhiều đối tác, khách hàng..., là một doanh nghiệp nhựa trẻ nhưng vô cùng “khỏe”.

Phải đối mặt với áp lực từ nhiều “Ông lớn” trong ngành, nhưng vẫn trung thành với tầm nhìn chiến lược của mình, Thuận Thông không chú trọng vào việc cạnh tranh với các doanh nghiệp khác mà chỉ quan tâm tới việc tạo ra sản phẩm chất lượng, thương hiệu uy tín, đáp ứng tốt nhất kì vọng của khách hàng. Thuận Thông tin rằng đây mới là niềm tin của khách hàng mới là nền tảng để đưa một thương hiệu trở nên lớn mạnh.

Nghiêm túc với mục tiêu trên, công ty không ngần ngại đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, chuyên môn hóa tối đa dây chuyền sản xuất. Thêm vào đó, Thuận Thông sở hữu đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, lành nghề với bề dày kinh nghiệm, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của khách hàng. 

Sức mạnh của Thuận Thông được tạo ra từ sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng thái độ làm việc nghiêm túc, cẩn thận. Từng chi tiết nhỏ nhất của sản phẩm đều được tỉ mỉ theo dõi. Ngoài ra, các bộ phận cũng thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến với mục tiêu xây dựng nên một Thuận Thông năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn.

“Tín” và “Tâm” nâng tầm thương hiệu

 

 Luôn tâm niệm tín và tâm, sản phẩm của Thuận Thông – Good luôn làm hài lòng khách hàng

Hơn ai hết, Thuận Thông ý thức được thái độ của khách hàng với một thương hiệu quan trọng như thế nào. Vì vậy, sự hài lòng của khách hàng chính là giá trị cốt lõi mà Thuận Thông theo đuổi. Thỏa mãn khách hàng là mục tiêu hàng đầu của Công ty và lợi ích của khách hàng cũng là lợi ích của Công ty. 

Để đảm bảo khách hàng luôn hài lòng tuyệt đối và không bao giờ phải hối hận khi lựa chọn hợp tác với công ty, Sản phẩm tại Thuận Thông luôn được kiểm duyệt nghiêm ngặt, chất lượng sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo luôn hoàn hảo trước khi đến tay khách hàng. Thuận Thông cũng luôn đảm bảo tuân thủ tiến độ giao hàng cho khách, các sản phẩm đều có mức giá thành hợp lý để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Mục tiêu của công ty đó là xem trọng sự hợp tác lâu dài cũng như đặt lợi ích của khách hàng lên trước hết, Thuận Thông luôn phấn đấu trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo với mọi khách hàng và đối tác. 

Khẳng định thương hiệu nhựa Việt trên trường quốc tế

 

Thuận Thông – Good luôn khẳng định thương hiệu nhựa Việt

Hiện nay, với sự nỗ lực và phấu đấu không ngừng , Thuận Thông đang dần thành công mở rộng và phát triển thương hiệu tại Việt Nam. Công ty sở hữu hệ thống phân phối rộng lớn gồm 27 cơ sở, rải đều các thành phố lớn, trong đó nhiều nhất là TP. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, Thuận Thông cũng dần được nhiều đối tác và khách hàng tin tưởng, tham gia vô số dự án lớn nhỏ và luôn nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.

Trong tương lai, Thuận Thông đặt mục tiêu vươn lên trở thành một Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam và khu vực, hướng đến việc trở thành một thương hiệu đẳng cấp Quốc tế.

Hữu Long
* Ý kiến bạn đọc
* Tin đáng chú ý
* Các tin liên quan