Bước đột phá trong ngành hóa mỹ phẩm

Làm đẹp là nhu cầu chính đáng, nhất là với phái đẹp. Thế nhưng, làm đẹp không đúng cách, sử dụng sản phẩm không rõ nguồn gốc khiến da chúng ta không những không đẹp mà còn mang thêm bệnh lý, khó chữa. Thương hiệu Dược O.MC của Công ty TNHH Dược France ra đời là bước tiến trong ngành hóa mỹ phẩm của nước ta hiện nay, là sự lựa chọn cho những làn da thương tổn chưa có hướng điều trị, đặc biệt hiệu quả với các bệnh lý da liễu như mụn trứng cá, phục hồi da tổn thương, da lão hóa…

Cán bộ nhân viên Công ty TNHH Dược France chụp hình lưu niệm cùng GS.TS Trần Hậu Khang – Chủ tịch Hội Da liễu Việt Nam

Sản phẩm O.MC là sự lựa chọn tốt nhất tại các trung tâm làm đẹp hiện nay

Nhu cầu làm đẹp ngày càng nhiều, để đáp ứng, nhiều trung tâm làm đẹp, vô số nhãn hàng xuất hiện với các chiêu thức quảng cáo như Hoa Đà tái thế. Thế nhưng, thực tế không như mong đợi nên càng chăm da càng hỏng là điều tất yếu.

Dược O.MC là dòng chuyên điều trị chuyên sâu với hệ thống được chỉ định và được hỗ trợ bởi các nhà nghiên cứu, các bác sĩ chuyên khoa từ chẩn đoán ban đầu đến kết thức liệu trình điều trị tại các điểm phân phối độc quyền; hàng trăm bệnh nhân, đặc biệt những bệnh nhân bị mụn trứng cá, hoàn toàn thất bại với các phương pháp điều trị trước đó đã được khỏi đúng nghĩa mà không bị tái phát, không làm tổn thương da hay chính xác hơn là “không hết tạm thời”.

Công ty TNHH Dược France tổng kết năm 2019 tại Thành phố Ninh Bình

Những hoạt động nổi bật năm 2019 của hệ thống O.MC

Cùng với hoạt động kinh doanh, O.MC chú trọng đến công tác đào tạo kiến thức chuyên khoa cho toàn hệ thống, đây cũng là mục tiêu chính của công ty; không thể chỉ bán hàng mà không biết kỹ thuật, non kiến thức da liễu để làm tổn thương và mất niềm tin với khách hàng. Một trăm phần trăm cán bộ của Công ty TNHH Dược France được đào tạo nghiêm túc, thường xuyên nhờ các nhà nghiên cứu, các bác sĩ chuyên khoa da liễu. Ngoài ra còn tham dự, học tập, tiếp cận những kiến thức mới tại các Hội nghị Da liễu do Bệnh viện Da liễu TW, Bệnh viện Da liễu TP.HCM và Hội Da liễu Việt Nam tổ chức định kỳ.

Cán bộ nhân viên Công ty TNHH Dược France chụp hình lưu niệm cùng PGS.TS Nguyễn Văn Thường – Giám đốc Bệnh viện Da liễu Trung Ương

Công ty TNHH Dược France, năm 2019 là nền tảng vững chắc, tạo đà phát triển cho năm mới 2020 lớn mạnh cả về thị trường lẫn nhân sự đặc biệt về nhân cách kinh doanh.

Tổng kết năm 2019 tại thành phố Ninh Bình là dịp để CBCN Công ty chia sẻ kinh nghiệm, thắm tình đoàn kết, phát huy sức mạnh và tinh thần quyết thắng nhằm đạt được mục tiêu, kế hoạch 2020.

Công ty TNHH Dược France tổng kết năm 2019 tại Thành phố Ninh Bình

Hình ảnh các Spa xuất sắc 2019 áp dụng sản phẩm O.MC:


Hồng Ngát Spa – Nghĩa Hưng – Vĩnh Tường – Vĩnh Phúc


Thanh Tâm Spa – Ngã 4 Hoàng Xá – Vĩnh Thịnh – Vĩnh Phúc


Kiều Trang Spa – Khu phố Mới – Bồ Sao – Vĩnh Tường – Vĩnh Phúc


Nguyễn Thủy Beauty & Spa – Thôn Chũng – Quất Lưu – Bình Xuyên – Vĩnh Phúc


Ngọc Tuyền Spa – Hòa Lạc – Tân Cương – Vĩnh Phúc


Mai Loan Spa – Tứ Kỳ – Bình Dương – Vĩnh Phúc


Dòng son sinh học cao cấp O.MC – Sản phẩm mới của Công ty TNHH Dược France được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá cao


Công ty TNHH Dược France tổng kết năm 2019 tại Thành phố Ninh Bình


Công ty TNHH Dược France tổng kết năm 2019 tại Thành phố Ninh Bình