Điển hình trong số những người trúng giải có hai anh Bùi Hoàng Lộc (TPHCM) và Lê Hoàng Vũ (Kiên Giang) với giải Nhất là một chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay Samsung Galaxy Note 4.

Chương trình chăm sóc khách hàng “Cào nhiều – Trúng lớn” của MobiFone vẫn đang tiếp diễn với hàng triệu giải thưởng còn đang chờ đợi các thuê bao của nhà mạng này. Đợt khuyến mãi này có tổng cộng 3.850.385 giải thưởng, trong đó có 35 giải Nhất mỗi giải là một chiếc smartphone cao cấp Samsung Galaxy Note 4 mà hai anh Bùi Hoàng Lộc và Lê Hoàng Vũ đã may mắn trúng giải; 350 giải Nhì mỗi giải là điện thoại M9001; 350.000 giải Ba cộng vào tài khoản mỗi thuê bao trúng giải 100.000 đồng sử dụng các dịch vụ nội mạng (hoặc 500MB nếu là tài khoản data); 3.500.000 giải Khuyến khích cộng vào tài khoản nội mạng 10.000 đồng mỗi giải (hoặc 50 MB nếu là tài khoản data).

“Cào nhiều trúng lớn” vẫn tiếp tục với hàng triệu giải thưởng đang chờ bạn

Chị An (số điện thoại 093700xxxx) cho biết: “Tôi dùng thuê bao trả sau và lâu nay vẫn thường thanh toán cước sau mỗi chu kì. Tuy nhiên khi MobiFone tung ra chương trình “Cào nhiều – Trúng lớn” tôi thử nạp tiền cho thuê bao trả sau bằng thẻ cào và ngay lần cào đầu tiên đã trúng giải Ba 100.000 đồng cộng vào tài khoản”.

Với hơn 3,8 triệu giải thưởng, hàng ngàn thuê bao trả trước và trả sau của MobiFone đã trúng các giải thưởng khác nhau khi nạp tiền bằng loại thẻ cào được in theo mẫu riêng áp dụng cho chương trình. Theo đó, bên cạnh ô cào lấy mã số PIN để nạp tiền, khách hàng cào thêm một ô nữa được in sẵn thông tin giải thưởng. Nếu ô này có in các thông tin như “Samsung Galaxy Note4”; “DT M9001”; “100.000Đ”; “10.000D” tức là khách hàng đã trúng giải.

Không ít thuê bao nghĩ rằng đã cào thẻ nạp tiền thì chương trình chỉ áp dụng đối với thuê bao trả trước. Trên thực tế, trường hợp như chị An, dù là thuê bao trả sau nhưng vẫn có thể mua thẻ cào nạp tiền vào tài khoản và trúng giải.

Chương trình “Cào nhiều – Trúng lớn” được áp dụng cho cả thuê bao trả trước và trả sau của MobiFone không những thể hiện một cử chỉ chăm sóc tới cộng đồng khách hàng đông đảo của nhà mạng này, mà còn kết nối niềm vui từ nhà cung cấp dịch vụ đến khách hàng, và giữa các khách hàng với nhau thông qua những dịch vụ tiện ích gửi cho nhau những lời chúc, chia sẻ những ước mong trong dịp “năm hết Tết đến”.

“Cào nhiều trúng lớn” dành cho cả những khách hàng dùng thuê bao trả trước và trả sau của MobiFone

Những giải thưởng của chương trình “Cào nhiều – Trúng lớn”, dù là chiếc smartphone hay số tiền tặng vào tài khoản nội mạng thì cũng đều có mối liên kết với nhau khi sử dụng. Đó là giá trị kết nối, từ thiết bị đến dịch vụ, kết nối những người dùng với công việc, học tập, giải trí…và cũng đồng thời kết nối những người dùng với nhau tạo ra một xã hội kết nối như thông điệp mà MobiFone đã đề ra và hướng đến: “MobiFone - Kết nối tương lai”.

Là chương trình chăm sóc khách hàng “đến hẹn lại lên” của MobiFone được triển khai vào dịp cuối mỗi năm cũ và đầu mỗi năm mới, song sau mỗi năm giá trị và số lượng giải thưởng lại được MobiFone tăng thêm. Chương trình năm nay có giá trị giải thưởng đạt mức cao nhất từ trước đến nay, hơn 71 tỉ đồng, nhờ đó giúp cho các thuê bao MobiFone nạp thẻ chưa bao giờ có được cơ hội trúng giải dễ dàng như lúc này./.