Tọa lạc tại xã Nhơn Lý, TP. Quy Nhơn, Quần thể Du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn ôm trọn 3 km bờ biển, nơi có Eo Gió vốn được mệnh danh là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. Quần thể bao gồm các khu resort nghỉ dưỡng, khách sạn năm sao, trung tâm hội nghị quốc tế có sức chứa 1.500 chỗ và một sân golf đẹp nhất châu Á do nhà thiết kế người Mỹ - Nicklaus Design thực hiện. Sân golf này đã được khai trương vào tháng 01/2016.

Quần thể FLC Quy Nhơn có nhiều lợi thế đầu tư như vị trí, thiết kế tuyệt đẹp…

Điểm khác biệt của quần thể FLC Quy Nhơn là ở nét kiến trúc độc đáo, được thiết kế hiện đại đẳng cấp theo phong cách Hà Lan hòa quyện cùng thiên nhiên với tất cả các mái công trình đều được phủ xanh đem lại vẻ đẹp cho Quần thể.

Biệt thự biển và căn hộ khách sạn FLC Quy Nhơn được thiết kế đặc biệt để 100% các căn đều có view hướng biển, riêng mỗi biệt thự sở hữu thêm 01 bể bơi. Hơn 300 căn hộ khách sạn được bố trí từ 1-4 phòng ngủ, với diện tích từ 49 m²–133 m². 90 căn biệt thự biển có diện tích sàn từ 380 m²–735 m², từ 2-5 phòng ngủ.

Mặt khác, do được hưởng nhiều ưu đãi từ chính sách của địa phương cộng với lợi thế là quần thể nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên được xây dựng tại Bình Định nên giá thành mỗi suất đầu tư tại FLC Quy Nhơn được đánh giá là khá thấp. Chỉ từ 1,9 tỷ đồng, nhà đầu tư có thể sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng tại FLC Quy Nhơn với nhiều ưu đãi khác.

Mới đây, tại Hội thảo “FLC Quy Nhơn: Nắm bắt cơ hội – Lợi nhuận vượt trội” được tập đoàn FLC tổ chức ngày 29/05, Tập đoàn FLC đã đưa ra mức lợi nhuận cam kết 10% mỗi năm trong vòng 10 năm cho các nhà đầu tư khi mua hai sản phẩm biệt thự biển và căn hộ khách sạn FLC Quy Nhơn. Đây là khoản lợi nhuận được đánh giá khá cao so với mặt bằng chung khi ở hầu hết các dự án bất động sản nghỉ dưỡng khác, khách hàng chỉ nhận về 8%–9% lợi nhuận mỗi nằm.

Sắp tới, FLC Group sẽ liên tục tổ chức những chương trình “Trải nghiệm thiên đường biển xanh FLC Quy Nhơn” với 2 đêm nghỉ dưỡng miễn phí tại biệt thự biển dành cho những khách hàng có mong muốn đến thăm quan quần thể để trực tiếp thấy rõ những lợi thế đầu tư tại đây.

Trong các chương trình trải nghiệm, khách hàng có quyết định đặt mua bất động sản nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn sẽ được tặng nhiều phần quà giá trị, như: kim cương, vàng, macbook và iphone… Bên cạnh đó là chính sách hỗ trợ tài chính lên đến 70% với lãi suất 0 đồng trong 12 tháng đang được áp dụng, mở ra cơ hội cho nhiều nhà đầu tư khác nhau.

Tổng đài tư vấn khách hàng: 1800 6399

Website: www.flcquynhon.com.vn

Hotline đăng ký tham dự trải nghiệm: 0915 63 88 98