Cập nhật ngày 19/06/2015 - 16:34:20

           

Nước giải rượu Condition (Hàn Quốc):

Khẳng định chỗ đứng trên thị trường Việt Nam

- Trong cuộc sống hiện đại, việc lạm dụng đồ ăn nhanh, sử dụng bia, rượu… đã gây ra nhiều tác hại cho sức khỏe con người, làm gia tăng các loại bệnh mãn tính.

Theo các chuyên gia, rượu bia dù uống ít hay nhiều đều có khả năng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe mà hệ thần kinh trung ương và gan phải chịu đựng nhiều nhất. Đối với hệ thần kinh, khi uống vào trong cơ thể, rượu thâm nhập thần kinh rất nhanh làm ảnh hưởng đến các vùng não chịu trách nhiệm về nhân cách, phán đoán, nhận thức, ngôn ngữ, thị giác, thể trạng sa sút (nhức đầu, chóng mặt, rã rời)... Đối với gan, rượu là chất độc nên gan phải làm việc cật lực để chuyển hóa rượu và thải độc của rượu.

Sản phẩm Condition của Tập đoàn CJ HeathCare (Hàn Quốc) xuất hiện vào năm 1992 đã mở ra một thị trường mới về nước giải rượu bia và luôn giữ vị trí số 1 tại Hàn Quốc trong những năm qua và Condition vinh dự đạt Huy chương Vàng “Giải thưởng sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội TPCN Việt Nam trao tặng.

TPCN Condition có chiết xuất từ quả Hovenia Dulcis, Cili, bột sen, men tiêu hóa, glumate, taurine, alanine, vitamin B3,… giúp giải rượu và giảm các triệu chứng khó chịu sau khi uống rượu bia, hỗ trợ giải độc gan... Condition còn có tác dụng thanh nhiệt, giúp bồi bổ cơ thể, nhuận tràng, làm hết mụn nhọt, trứng cá, làm đẹp da phụ nữ bằng cách thải trừ chất bã nhờn, chống lão hóa sớm do lạm dụng hoặc thường xuyên dùng đồ uống có cồn.

Với chất lượng và công thức được nghiên cứu, cải tiến không ngừng, Condition đã và đang được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Hiện nay, sản phẩm Condition lần đầu tiên đã có mặt tại thị trường Việt Nam và do Công ty TNHH XNK TM phân phối thực phẩm MET thực hiện việc phân phối. Sản phẩm tại thị trường Việt Nam là chai thủy tinh 75ml (theo bản xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 10259/2014/ATTP-XNCB).

TPCN nước giải rượu Condition hiện đang được bán rộng rãi tại các nhà thuốc, hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi và các cửa hàng thực phẩm trên toàn quốc và dần khẳng định vị trí tại thị trường Việt Nam là sản phẩm tiện dụng cho người tiêu dùng./.

Huy Hoàng
Tin xem nhiều
* Ý kiến bạn đọc
* Tin đáng chú ý
* Các tin liên quan