Đến dự buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Trần Quốc Phương thay mặt lãnh đạo Bộ gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ nữ Bộ Kế hoạch và Đầu tư nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Thứ trưởng Trần Quốc Phương chia sẻ, bên cạnh việc thực hiện tốt đồng thời nhiều vai trò trong gia đình, cán bộ nữ ngày càng đóng vai trò quan trọng trong mọi hoạt động đoàn thể, đội ngũ lãnh đạo là nữ giới ngày càng tăng. Thời gian qua, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã luôn quan tâm và ghi nhận những nỗ lực xuất sắc của nhiều cán bộ nữ, đã bố trí, đề bạt nhiều nữ cán bộ giữ vị trí quan trọng trong chính quyền, Đảng, đoàn thể trong các đơn vị thuộc Bộ. Các lãnh đạo là nữ đã thể hiện được vai trò lãnh đạo tập thể hết sức đoàn kết và có nhiều thành quả trong công tác, đóng góp cho công việc chung của Bộ.

Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Trần Quốc Phương phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Minh Hậu

Đặc biệt, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên toàn thế giới, các cán bộ nữ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã có những hoạt động rất tích cực, cùng với Công đoàn Bộ kêu gọi và làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh bằng nhiều hoạt động có ý nghĩa, tham mưa chính sách hiệu quả trong nghiên cứu, đề xuất chính sách phục hồi kinh tế sau covid và được đánh giá cao.

Thứ trưởng mong rằng, các cán bộ nữ trên cương vị công tác của mình sẽ tiếp tục phấn đấu hết mình, đoàn kết tương trợ lẫn nhau, năng động, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc góp phần cùng tập thể Bộ Kế hoạch và Đầu tư thực hiện tốt chức năng tham mưu tổng hợp, đề xuất kiến nghị các chủ trương, chính sách, giải pháp, tổ chức chỉ đạo điều hành các hoạt động chung của cơ quan sát thực và hiệu quả.

Thứ trưởng Trần Quốc Phương thay mặt lãnh đạo Bộ, Ban Cán sự Đảng, Đảng ủy cơ quan Bộ Kế hoạch và Đầu tư gửi lời cảm ơn chân thành và lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể nữ cán bộ công chức, viên chức, người lao động thuộc Bộ, chúc Ban nữ công Cơ quan hoạt động hiệu quả và chúc cán bộ nữ ngày càng đóng góp tích cực hơn nữa vào công tác chuyên môn và hoạt động phong trào để hướng tới Kỷ niệm 75 năm ngành kế hoạch và đầu tư góp phần xây dựng hình ảnh cán bộ nữ kế hoạch và đầu tư năng động, đảm đang, chủ động và sáng tạo.

Nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, các đại biểu tham dự buổi lễ cũng được nghe PGS, TS, BSCKI Lê Bạch Mai – nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng quốc gia chia sẻ kiến thức về chế độ dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi./.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Thứ trưởng Trần Quốc Phương tặng hoa chúc mừng các chị em phụ nữ. Ảnh: Minh Hậu

PGS, TS, BSCKI Lê Bạch Mai – nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng quốc gia chia sẻ kiến thức về chế độ dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi. Ảnh: Minh Hậu

Thứ trưởng Trần Quốc Phương chụp ảnh lưu niệm cùng các chị em phụ nữ. Ảnh: Minh Hậu.