Trong môi trường kinh doanh hiện nay marketing trở thành một vấn đề sống còn đối với doanh nghiệp. Tuy nhiên, với việc bùng nổ thông tin như hiện nay thì chọn được phương tiện truyền thông để làm marketing sao cho hiệu quả cũng không hề dễ dàng. Giám đốc marketing phải đưa ra hoạt động kết hợp giúp đẩy mạnh hình ảnh, thương hiệu, đồng thời cũng đẩy mạnh doanh thu bán hàng. Vì vậy, giám đốc marketing trong Doanh nghiệp đống vai trò rất quan trọng và phải là người hiểu tâm lí khách hàng của mình.

Để nắm bắt được xu thế đó Học viện doanh nhân GED đã nghiên cứu và đưa ra chương trình đào tạo CMO – Giám đốc marketing chuyên nghiệp. Khóa học CMO sẽ trang bị cho bạn những kiến thức marketing bổ ích và kinh nghiệm quý báu để trở thành một nhà quản trị marketing thành công trong tương lai.

Vì sao lựa chọn khóa học CMO?

Khóa đào tạo được thiết kế như một chương trình CMCO Quốc tế thu gọn

Cung cấp những kiến thức Marketing hiện đại của thế giới và kết hợp với những kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam

Giúp các nhà quản trị Marketing quảng bá hình ảnh và xây dựng thương hiệu thành công, giúp cho Doanh nghiệp Việt Nam tìm được hướng đi đúng nhất, tiến nhanh hơn trong thời kinh tế hiện nay.

Chương trình đã được cải tiến, nâng cấp và phát triển thường xuyên để mạng lại hiệu quả cao nhất cho học viên, các giám đốc marketing tương lai của đất nước.

PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO

Phương pháp đào tạo CEFE dựa trên phương pháp học thông qua hành động và học thông qua kinh nghiệm

Các bài tập và các trò chơi mô phỏng các tình huống kinh doanh

Các bài tập đóng vai

Các chuyến đi thực tế thu thập số liệu

Các cuộc thảo luận sôi nổi

Các bài tập động lực nhóm

Các thông tin phản hồi và việc tham gia đánh giá của các chuyên gia về các kế hoạch kinh doanh của học viên

Đó chính là trọng tâm của phương pháp CEFE. Tại Việt Nam, tiền thật được sử dụng trong các trò chơi, bài tập mô phỏng nhằm mục đích giúp học viên và lớp học thực tế hơn.

Mục tiêu khóa học

Chương trình đào tạo CMO cung cấp kiến thức cốt lõi mà một giám đốc marketing trong thời đại ngày nay cần phải có như:Hiểu được sự thay đổi về vai trò và vị thế của một giám đốc marketing trong thời đại mớiTạo mối quan hệ giao lưu giữa học viên - giảng viên, học viên - học viên

Hoạch định chiến lược marketing

Tổ chức hoạt động của phòng marketing

Quản lý các hoạt động hỗ trợ thương mại

Quan hệ công chúng và quan hệ truyền thông

Đối tượng tham gia

Các giám đốc marketing, trưởng phòng marketing, giám đốc thương hiệu… của các công ty

Những người đang làm chuyên về marketing hay thương hiệu có mong muốn trở thành giám đốc marketing chuyên nghiệp trong tương lai

Nhân viên văn phòng mong muốn tham gia vào lĩnh vực marketing đầy năng động và thu nhập hấp dẫn.

Các cá nhân có tham vọng trở thành giám đốc marketing

HỘI ĐỒNG GIẢNG VIÊN

1. PGS, TS. Nguyễn Quốc Thịnh

- Chuyên gia tư vấn thương hiệu

- Trưởng bộ môn Quản trị thương hiệu - ĐH Thương Mại

2. GV. Vũ Hữu Kiên

- Giảng viên cao cấp quốc tế ILO

- Viện trưởng Học viện doanh nhân GED

3. GV. Ngô Minh Cách

- Chuyên gia tư vấn Marketing cho doanh nghiệp

- Trưởng khoa Marketing – Học viện tài chính.

4. GV. Mai Quý Lực

- Giảng viên học viện doanh nhân GED

- Chuyên gia Marketing Online

Description: http://i.upanh.com/risjde

QUYỀN LỢI THAM GIA KHÓA HỌC CMO

Có cơ hội được gặp gỡ và giao lưu với CMO của các doanh nghiệp khác

Được tham gia các buổi hội thảo về chuyên đề của doanh nghiệp

Được giới thiệu sản phẩm trên các website, diễn đàn lớn

Được tư vấn về quản trị doanh nghiệp sau khóa học

Được cấp chứng chỉ GED và ILO

NỘI DUNG KHÓA HỌC

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Phần I. Chân dung và vai trò của CMO chuyên nghiệp (1 buổi)

Chân dung của giám đốc Marketing chuyên nghiệp.

Vai trò và tầm nhìn chiến lược của CMO.

Những kỹ năng cần thiết cho giám đốc Marketing.

Bài học kinh nghiệm.

Phần V: Xây dựng thương hiệu cho công ty (1 buổi)

Thương hiệu là gì ? Khái niệm chung

Hệ thống nhận diện thương hiệu

Lựa chọn mô hình thương hiệu cho từng loại doanh nghiệp.

Các thương hiệu ở thị trường Việt Nam

Phần II: Hoạch định chiến lược và xây dựng kế hoạch Marketing cho công ty (4 buổi)

Tầm nhìn, sứ mệnh và mục tiêu của chiến lược

Lựa chọn chiến lược

Thiết kế chiến lược Marketing – Mix
+ Sản phẩm (Product), Giá (Pricing).
+ Phân phối (Placement)
+ Xúc tiến bán hàng (Promotion)

Quy trình lập 1 kế hoạch

Các bước lập kế hoạch Marketing.

Thực hành lập kế hoạch Marketing

Phân tích và đánh giá kế hoạch

Phần VI: Chiến lược Pr (1 buổi)

Tổng quan về Pr trong Marketing.

Quan hệ báo chí, truyền thông.

Kỹ năng tổ chức sự kiện.

Phần III: Phương pháp, kỹ năng nghiên cứu thị trường và phát triển sản phẩm mới (2 buổi)

Khái niệm và phương pháp nghiên cứu thị trường.

Thực hành bài tập nghiên cứu thị trường.

Vai trò của sản phẩm mới.

Quy trình phát triển sản phẩm mới.

Ý tưởng cho sản phẩm mới.

Phần VII: Bán hàng và quản trị bán hàng (2 buổi)

Xác định vị trị và quản trị bán hàng trong marketing.

Xây dựng chiến lược và phát triển hệ thống bán hàng hiệu quả

Huấn luyện và phát triển đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp

Phần IV: Thực hành Internet Marketing (2 buổi)

Email Marketing

Sử dụng các công cụ Internet Marketing

Website, e-store, microsite, mạng xã hội…

Online Display Ads (Quảng cáo hiển thị)

Social Media Marketing (Tiếp thị bằng truyền thông)

Xây dựng thương hiệu trên Internet Marketing

Lễ tổng kết và trao chứng chỉ khóa học CMO

TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH

Thời gian: Khai giảng thường xuyên

Khoá học gồm: 56 tiết/14 buổi/07 tuần

Địa điểm học: Hội trường tầng 10 – số 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Học phí: 5.600.000VNĐ/HV/KH

Mọi chi tiết xin liên hệ :

Học viện doanh nhân GED

Địa chỉ : C2T13 tòa nhà Topcare - 335 Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline : 09. 191. 191. 96

Website : http://doanhnhan.edu.vn/

Email : info@doanhnhan.edu.vn - Điện thoại: (04)38.39.82.14