Bán hàng là một hoạt động vô cùng quan trọng, nó quyết định đến sự tồn tại và phát triển của Doanh nghiệp. Vì vậy, bán hàng có ý nghĩa to lớn, người quản lí bán hàng phải có những kỹ năng chuyên nghiệp, cung cấp các kiến thức về môi trường kinh doanh trong nền kinh tế thị trường; mối liên hệ giữa chiến lược kinh doanh, chiến lược marketing với quản trị bán hàng; các kiến thức về xây dựng chương trình lực lượng bán hàng, xây dựng kế hoạch bán hàng, tuyển dụng, đào tạo, và bố trí lực lượng bán hàng; lý thuyết về lựa chọn mô hình bán hàng, quản lý quan hệ khách hàng, kỹ năng phân tích, đánh giá và xây dựng mô hình lực lượng bán hàng, kỹ năng tổ chức hệ thống bán hàng, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng kiểm soát hoạt động bán hàng.

Nắm được những vấn đề đó, Học viện doanh nhân GED đã nghiên cứu và tổ chức chương trình đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp nhằm giúp các nhà quản lý tích lũy kinh nghiệm, phát huy tối đa năng lực lãnh đạo để trở thành nhà bán hàng chuyên nghiệp.

Lý do bạn lựa chọn khóa học bán hàng?

Khóa học bán hàng - giao tiếp do Học viện doanh nhân GED kết hợp với tổ chức Quốc tế ILO (International Labuor Organization) và GTZ (Chương trình đào tạo hỗ trợ doanh nghiệp của Cộng hoà liên bang Đức chuyển giao), cùng với đội ngũ chuyên gia quốc tế thiết kế và biên soạn theo mô hình quản trị doanh nghiệp chuẩn cấp Quốc tế. Chương trình đã được triển khai bằng tiếng Việt (kết hợp với những thuật ngữ tiếng Anh trong kinh doanh) giúp cho học viên lãnh hội đầy đủ những thông tin của bài học.

PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO

Phương pháp đào tạo CEFE dựa trên phương pháp học thông qua hành động và học thông qua kinh nghiệm

Các bài tập và các trò chơi mô phỏng các tình huống kinh doanh

Các bài tập đóng vai

Các chuyến đi thực tế thu thập số liệu

Các cuộc thảo luận sôi nổi

Các bài tập động lực nhóm

Các thông tin phản hồi và việc tham gia đánh giá của các chuyên gia về các kế hoạch kinh doanh của học viên

Đó chính là trọng tâm của phương pháp CEFE. Tại Việt Nam, tiền thật được sử dụng trong các trò chơi, bài tập mô phỏng nhằm mục đích giúp học viên và lớp học thực tế hơn.

Mục tiêu khóa học bán hàng

Nắm bắt đầy đủ kiến thức, quy trình bán hàng chuyên nghiệp.

Nâng cao khả năng giao tiếp,bán hàng với khách hàng 1 cách chuyên nghiệp, xử lý những lời phàn nàn của khách hàng

Xử lý từ chối mua hàng, lời phàn nàn của khách hàng và khách hàng khó tính

Phát triển, thiết lập mối quan hệ với khách hàng. Hiểu rõ được tầm quan trọng của bán hàng trong việc tạo lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp

Đối tượng tham gia khóa học bán hàng

Ban lãnh đạo của quý doanh nghiệp và tập thể các phòng kinh doanh

Phòng thị trường, phòng Marketing, phòng bán hàng, phòng chăm sóc khách hàng

Các cửa hàng trưởng và các cá nhân mong muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh và bán hàng

Cá nhân có mong muốn trang bị kiến thức về giao tiếp, thương hiệu và bán hàng và tìm kiếm cơ hội trong các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

HỘI ĐỒNG GIẢNG VIÊN

GVCC. Vũ Hữu Kiên

- Giảng viên cao cấp quốc tế ILO

- Viện trưởng Học viện doanh nhân GED

- Giảng viên Cao cấp của dự án SIYB, ILO, VCCI, INWENT…

- Hỗ trợ, tư vấn các chương trình Văn hoá Doanh nghiệp (Tập đoàn Việt Á, Ngân hàng VietinBank, Tập đoàn Dầu khí, Transerco…)

- Tư vấn các vấn đề liên quan đến Quản trị Nguồn nhân lực, thương hiệu, kỹ năng quản lý, kỹ năng công việc và tư vấn quản lý chuyên sâu cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa.

- Là chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy chuyên sâu về khởi sự doanh nghiệp, vận hành doanh nghiệp.

QUYỀN LỢI THAM GIA KHÓA HỌC

  • Được tham gia các buổi hội thảo về chuyên đề của Doanh nghiệp
  • Được cấp chứng chỉ ILO và GED

NỘI DUNG KHÓA HỌC

NỘI DUNG KHÓA HỌC BÁN HÀNG

Phần I: Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp (Buổi 1)

  • Giao tiếp với sự nghiệp của bạn
  • Bản chất của giao tiếp và các hướng giao tiếp
  • Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
  • Tham khảo bài học thực tế

Phần III: Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp (Buổi 3)

  • Quy trình bán hàng
  • Nguyên tắc bán hàng nâng cao
  • Tổ chức và lập kế hoạch bán hàng
  • Giá trị, quy tắc và chiến lược bán hàng quyết định
  • Kết thúc bán hàng
  • Bài tập đóng vai người bán hàng và khách hàng

Phần II: Kỹ năng thuyết trình giới thiệu sản phẩm (Buổi 2)

  • Quy trình giới thiệu sản phẩm
  • Mục đích và mục tiêu thuyết trình giới thiệu sản phẩm dịch vụ
  • Thuyết trình và giới thiệu dịch vụ chuyên nghiệp

Phần IV: Quản trị bán hàng - Sales và chăm sóc khách hàng sau bán hàng (Buổi 4)

  • Nghệ thuật thu hút khách hàng mới
  • Quản lý và chăm sóc khách hàng, nghệ thuật giữ chân các khách hàng lớn, khách hàng truyền thống
    Nghệ thuật bán hàng và chăm sóc khách hàng qua điện thoại
  • Chiến lược và cơ cấu tổ chức lực lượng bán hàng
  • Dự báo bán hàng và lập ngân sách bán hàng
  • Bài tập đóng vai người bán hàng và khách hàng…

Tổng kết và bế giảng khóa học bán hàng

TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH

Thời gian: Khai giảng thường xuyên

Địa điểm học: Hội trường vip tầng 10 – số 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Học phí: 1.200.000VNĐ/HV/KH

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

Học viện doanh nhân GED

Địa chỉ : C2T13 tòa nhà Topcare - 335 Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline : 09. 191. 191. 96

Website : http://doanhnhan.edu.vn/

Email : info@doanhnhan.edu.vn - Điện thoại: (04)38.39.82.14