Cụ thể, sáu doanh nghiệp mỹ phẩm Pháp sẽ tham gia chuyến công tác gặp gỡ khách hàng tiềm năng do Cơ quan đại diện thương mại Pháp tại Việt Nam (UBIFRANCE VIETNAM) tổ chức, tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh có thế mạnh trong các lĩnh vực là:

  • Mỹ phẩm chăm sóc da : GROUPE BATTEUR, GEMOLOGY
  • Mỹ phẩm dành cho các thẩm mỹ viện và spas : MORJANA
  • Mỹ phẩm sạch dành cho phụ nữ mang thai và sau khi sinh : TEANE
  • Thiết bị khử mùi và khuyếch tán hương thơm tinh dầu : BEAC
  • Sơn móng tay : LISANDRA

Năm 2012, thị trường mỹ phẩm Việt Nam được ước tính 480 triệu USD với mức tăng trưởng hàng năm ở mức 10 %, trong vòng 5 năm gần đây. Xu hướng tăng trưởng này được dự đoán sẽ tiếp tục được duy trì trong thời gian tới.

Sản phẩm chăm sóc da và trang điểm đang chiếm vị trí hàng đầu trong các mặt hàng mỹ phẩm nhập khẩu của Việt Nam. Đây là phân khúc đầy tiềm năng dành cho các doanh nghiệp mỹ phẩm Pháp, với nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh với các đối tác Việt Nam./.

An Nhi