Tọa lạc tại số 278 - 283 Bến Vân Đồn, phường 2, quận 4, Grand Riverside sở hữu một vị trí lý tưởng khi nằm bên bờ sông Bến Nghé, đối diện với khu trung tâm tài chính của thành phố, cách chợ Bến Thành chỉ 5 phút đi xe.

Grand Riverside có 22 tầng, gồm 240 căn hộ cao cấp với rất nhiều loại diện tích từ 49m2 đến 139m2, có tầm nhìn tuyệt đẹp về trung tâm Quận 1 hay các khu đô thị mới phía Nam, phù hợp tất cả những nhu cầu của khách hàng: từ doanh nhân thành đạt, vợ chồng trẻ cho đến những gia đình nhiều thế hệ. Các căn hộ diện tích nhỏ tại Grand Riverside cũng hứa hẹn sẽ trở thành sản phẩm thu hút nhà đầu tư mua cho thuê hoặc đầu tư sinh lợi.

Phối cảnh dự án Grand Riverside

Ngoài ra, bên trong Grand Riverside còn có 2 tầng tích hợp đầy đủ và phong phú các tiện ích cao cấp như: hồ bơi trong nhà, trung tâm thương mại, nhà hàng, cafe, nhà trẻ, gym, spa,... Bên cạnh đó, 2 tầng hầm đậu xe thông thoáng sẽ đáp ứng đủ cho cư dân sống tại đây.

Bên cạnh các tiện ích nội khu cao cấp, Grand Riverside còn gần các khu vực tiện ích khác như khu vui chơi Kiz Citi, Trung tâm TDTT Quận 4, bệnh viện Quận 4, Đại học Sư phạm, trung tâm thương mại Nowzone trong bán kính chưa đến 1,5km. Đặc biệt, trong tương lai, dự án sẽ cách khu công viên giải trí Hồ Khánh Hội chưa đầy 5 phút đi bộ. Với quy mô 17,6ha, đây là khu công viên được quy hoạch lớn nhất tại địa bàn Quận 4.

Lễ ký kết toàn diện giữa 4 đơn vị: Công ty CP Thương mại và Đầu tư Hồng Hà, Công ty TNHH Đầu tư địa ốc Tiến Phát, Công ty CP Xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình và Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam- Maritime bank.

Hiện nay, dự án đã có giấy phép xây dựng và đang được triển khai đúng tiến độ. Dự kiến căn hộ sẽ được bàn giao trong năm 2017.

Cùng trong sự kiện giới thiệu dự án, là kễ ký kết hợp tác toàn diện giữa 4 đơn vị: Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư Hồng Hà, Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Tiến Phát, Công ty Cổ phần Xây dựng và kinh doanh Địa ốc Hòa Bình (HBC) và Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank). Theo đó, những dự án do Công ty Hồng Hà làm chủ đầu tư, Công ty Tiến Phát sẽ là đơn vị cùng hợp tác đầu tư, nhà thầu thi công là Công ty Hòa Bình và Ngân hàng Maritime Bank sẽ đứng vai trò tài trợ vốn và bảo lãnh cho các dự án. Grand Riverside là dự án mở đầu cho cho sự hợp tác này.