Trường hợp cần kéo dài thời hạn, thương nhân có văn bản đề nghị gia hạn gửi chi cục hải quan nơi thực hiện thủ tục tạm nhập; thời hạn gia hạn mỗi lần không quá 30 ngày và không quá 2 lần gia hạn cho mỗi lô hàng tạm nhập,...
Cập nhật, 17/05/2016 22:12:06
Tại TP. HCM, thị trường căn hộ với việc mở bán hàng loạt các dự án nhà ở diện tích vừa và nhỏ khiến cho giá nhà ở những tháng gần đây tương đối ổn định, không có nhiều biến động....
Cập nhật, 17/05/2016 16:07:28
Báo cáo tình hình thị trường nghỉ dưỡng Việt Nam nửa đầu năm 2016 của Savills Việt Nam cho thấy, Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc sẽ là 3 địa phương phát triển nhất trên cả nước tại phân...
Cập nhật, 16/05/2016 16:43:01
Khung giá bán buôn điện Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho các tổng công ty điện lực năm 2016 đều có mức tăng từ 2 - 5% so với năm 2015.
Cập nhật, 11/05/2016 14:35:37
Báo cáo từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) cho thấy, sản lượng tiêu thụ ô tô toàn thị trường trong tháng 04/2016 tiếp tục tăng mạnh.
Cập nhật, 11/05/2016 14:01:05
Như vậy là tiếp sau các thương vụ mua Metro hay Nguyễn Kim và mới đây nhất là BigC, nhiều siêu thị bán buôn, bán lẻ đã về tay người Thái.
Cập nhật, 04/05/2016 15:18:36
Theo Bộ Công Thương, mức thuế được áp dụng cho từng nước/khu vực được áp cụ thể: Trung Quốc từ 17,47%-25,35%, Indonesia là 13,03%, Malaysia là 9,55%, Đài Loan từ 13,79%-37,29%.
Cập nhật, 28/04/2016 16:43:42
Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, khách quốc tế đến Việt Nam trong tháng 4/2016 ước đạt 789.484 lượt khách, giảm 3,8% so với tháng 3/2016 và tăng 11,9 % so với tháng 4/2015.
Cập nhật, 27/04/2016 15:38:01
Theo Tổng cục Thống kê, trong 4 tháng đầu năm 2016, khu vực kinh tế trong nước nhập siêu 5,60 tỷ USD; khu vực có vốn đầu tư đầu tư nước ngoài (kể cả dầu thô) xuất siêu 7,06 tỷ USD.
Cập nhật, 24/04/2016 19:46:40
Theo Tổng cục Thống kê, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 04/2016 đã tăng 0,33% so với tháng trước và tăng 1,89% so với cùng kỳ năm trước. Tính từ đầu năm, CPI đã tăng 1,33% so với tháng 12 năm...
Cập nhật, 20/04/2016 16:05:59
Thương hiệu hàng hoá Việt Nam đang bộc lộ những bất cập lớn như bị lép vế trước các thương hiệu nước ngoài trên chính thị trường nội địa. Một trong những giải pháp để phát triển...