Ngày 16/6 vừa qua tại thủ đô Băng Kok Thái Lan, Ban tổ chức chương trình “tăng cường đoàn kết - hợp tác phát triển” được sự bảo trợ và chỉ đạo của Bộ Kế Hoạch và Đầu Tư Việt Nam, Trung ương Hội Phát triển Hợp tác Kinh tế Việt Nam - Lào - Campuchia và Hiệp Hội Doanh nhân Thái - Việt Nam, Công ty TNHH TM Vistar đã chính thức lọt vào top 100 doanh nghiệp Việt Nam uy tín vinh dự được nhận 2 giải thưởng danh giá: “Top 100 thương hiệu sản phẩm dịch vụ nổi tiếng Asean” và “Top 100 doanh nghiệp, doanh nhân xuất sắc Asean”.


Đại diện Vistar vinh dự nhận giải thưởng

Vistar là mô hình chuỗi nhà thuốc hiện đại đầu tiên tại Việt Nam, với phương châm hoạt động “luôn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp một cách tốt nhất” Công ty luôn cố gắng và nỗ lực không ngừng trong việc phát triển và tìm kiếm những sản phẩm thương hiệu tốt nhất tại Nhật Bản nhằm mang lại những sản phẩm hoàn hảo cho người tiêu dùng trong nước.

Giải thưởng “Top 100 thương hiệu sản phẩm dịch vụ nổi tiếng Asean năm 2016” là niềm tự hào của Vistar nói riêng và các doanh nghiệp Việt Nam nói chung. Giải thưởng cũng chính là sự ghi nhận cho quá trình phát triển mạnh mẽ theo tiêu chí sản phẩm dịch vụ tốt cho người tiêu dùng và đi đầu trong việc đầu tư mô hình kinh doanh quản lý nhà thuốc hiện đại.

Sự kiện được lãnh đạo cấp cao ASEAN cũng như cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước rất quan tâm và ủng hộ nhằm tôn vinh cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân xuất sắc có nhiều đóng góp cho sự phát triển chung để thúc đẩy kinh tế - văn hóa - xã hội trong khu vực./.