Sáng ngày 11/08, tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Sài Gòn (SECC), số 799 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM đã khai mạc triển lãm VIETNAM MEDI-PHARM EXPO 2016 tại TP.HCM. Trong khuôn khổ của triển lãm này, Công ty TNHH Thương mại Vistar đã tổ chức lễ công bố quyết định của Bộ Y tế - Công nhận chuỗi nhà thuốc láng giềng Vistar Pharmacy.

Phát biểu tại lễ công bố, PGS.TS Trương Văn Tuấn, Chủ tịch Hội Dược sĩ Bệnh viện TP.HCM, Phó Chủ tịch Hội Dược học TP.HCM, Trưởng khoa Dược Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM cho biết: “Việc Công ty TNHH Thương mại Vistar được cấp giấy chứng nhận “Thực hành tốt nhà thuốc” (GPP) là kết quả của quá trình phấn đấu liên tục của công ty trong việc liên tục đảm bảo chất lượng cao của thuốc nhập khẩu từ Nhật Bản - một trong những thị trường khó tính nhất về dược phẩm trên thế giới”.

PGS.TS Trương Văn Tuấn, Chủ tịch Hội Dược sĩ Bệnh viện TP.HCM phát biểu tại buổi lễ

Bà Anne Nguyễn – Giám Đốc Điều Hành Công Ty Vistar phát biểu trong buổi lễ: “Hôm nay công ty Vistar vinh dự được Cục trưởng Cục Quản Lý Dược Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận “Thực hành tốt nhà thuốc” (GPP) năm 2016. Điều đó đã minh chứng cho những thành công của công ty trên thị trường dược phẩm Việt Nam.Một lần nữa, Tôi xin thay mặt tập thể cán bộ - nhân viên công ty xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Bộ y tế và Vistar xin tiếp tục phấn đấu mạnh mẽ hơn nữa để phát triển công ty và góp phần thiết thực vào việc cung cấp sản phẩm tốt nhất cho sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân trong thời gian tới”.

Bà Anne Nguyễn – Giám Đốc Điều Hành Công Ty Vistar phát biểu

Đồng thời chương trình còn diễn ra lễ ký kết đối tác độc quyền giữa công ty Mỹ phẩm Mimiang (Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc) và Công ty TNHH TM Vistar. Tham gia gian hàng tại triển lãm để cùng trải nghiệm sản phẩm mặt nạ của Mimiang đến từ Hàn Quốc.

Lễ ký kết giữa Công ty Mỹ phẩm Mimiang Hàn Quốc và Công ty TNHH TM Vistar

Công ty TNHH Thương mại Vistar chuyên kinh doanh phát triển hệ thống nhà thuốc (VISTAR PHARMACY). Công ty đã được Bộ Y tế và Sở Y tế cấp giấy chứng nhận đạt đủ 3 tiêu chuẩn thực hành tốt : GSP ( thực hành tốt bảo quản thuốc ), GDP (thực hành tốt phân phối thuốc), GPP (thực hành tốt nhà thuốc).


PGS.TS Tâm lý học Huỳnh Văn Sơn chia sẻ về chuỗi nhà thuốc láng giềng

Phương châm họat động của VISTAR PHARMACY là không ngừng mở rộng và phát triển hệ thống chuỗi nhà thuốc theo hướng chuyên nghiệp hóa, bao phủ khắp các quận, huyện ở TP.HCM và trên khắp các tỉnh thành trong cả nước, nhằm đáp ứng cho khách hàng đầy đủ các sản phẩm có chất lượng tốt, tối ưu hóa các dịch vụ với giá cả hợp lý nhất.