Hiểu được nỗi lo của người tiêu dùng và nắm bắt nhu cầu đó, công ty Cổ phần Chăn nuôi CP Việt Nam (CPV) đi đầu với hệ thống sản xuất đa ngành khép kín theo mô hình “Feed – Farm – Food”, là một trong những tiêu chuẩn và phương châm sản xuất thực phẩm chất lượng cao và an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng. Với dây chuyền khép kín từ sản xuất thức ăn chăn nuôi, nuôi và chế biến thực phẩm, cùng hệ thống phân phối và các cửa hàng bán lẻ thực phẩm trực tiếp, CPV luôn mang đến tận tay người tiêu dùng những nguồn thực phẩm tươi ngon và đảm bảo an toàn, hợp vệ sinh.

CPV hoạt động dựa trên tâm niệm và ý thức về chất lượng sản phẩm tốt, đảm bảo sự cân bằng giữa lợi ích doanh nghiệp và lợi ích người tiêu dùng, là phương châm cơ bản cần thiết để giảm đi những thực tế không hay về sản phẩm không đủ độ an toàn. Có thể thấy CPV sử dụng thiết bị mới nhất, hiện đại nhất, thực hành quản lý chăn nuôi tốt, phòng ngừa dịch bệnh nghiêm ngặt để sản xuất thực phẩm an toàn. Đó là cả một quá trình nghiên cứu và phát triển nghiêm túc, là tin vui cho ngành thực phẩm tiêu dùng Việt Nam.

Cho đến nay có nhiều sản phẩm mang thương hiệu CPV mà khách hàng đã được tiếp cận như thịt heo, thịt vịt, thịt gà, trứng gà; các sản phẩm chín như xúc xích, lạp xưởng, gà Năm sao... Người tiêu dùng Việt Nam có thể tự hào vì những nỗ lực đáp ứng nhu cầu và phát triển sản phẩm có tâm, có uy tín.

Cùng với việc chăm lo nhu cầu của người tiêu dùng và sản phẩm đạt chất lượng của mình, CPV còn đồng hành với xã hội trong nhiều hoạt động thiện nguyện, sẻ chia, chăm lo cho người nghèo, những số phận con người kém may mắn. Gần đây nhất là “Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2015”, đồng hành cùng Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương trong chương trình Hành trình đỏ... Tất cả những điều trên đều xuất phát từ lợi ích của cộng đồng, vì sức khỏe của cộng đồng.

Công ty CP Việt Nam đang đẩy mạnh đầu tư và mở rộng hệ thống phân phối và cửa hàng bán lẻ thực phẩm trực tiếp để phục vụ, đáp ứng nhu cầu cho người tiêu dùng thông qua các kênh như CP Shop, Fresh Mart và các hệ thống siêu thị trên toàn quốc. CPV cũng đang thực hiện dự án chuyển nhượng thương hiệu Five Star (Năm sao) để phân phối và bán lẻ thực phẩm chế biến đến người tiêu dùng.

Trong suốt hơn 20 năm đầu tư tại Việt Nam, CPV luôn đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh và không ngừng đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế của Việt Nam cũng như sự phát triển của ngành chăn nuôi Việt Nam. CPV được đánh giá là công ty tiên tiến, hiệu quả đầu tư cao, thúc đẩy quá trình chuyển đổi mô hình sản xuất nhỏ lẻ sang hình thức chăn nuôi công nghiệp tập trung. Đồng thời, CPV luôn tích cực hợp tác cùng nông dân, giúp nông dân Việt Nam tăng gia sản xuất và phát triển kinh tế nông nghiệp.

Với những cống hiến to lớn ấy, Công ty Cổ Phần Chăn Nuôi C.P. Việt Nam (CPV) vinh dự đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2015 do người tiêu dùng bình chọn, ngành hàng thức ăn chăn nuôi. CPV ngày càng khẳng định được chỗ đứng trên thị trường và trong lòng người tiêu dùng Việt hiện nay.

Công ty CPV là thành viên của Tập đoàn CP Thái Lan (CPG), đầu tư vào Việt Nam từ năm 1993, xây nhà máy thức ăn chăn nuôi đầu tiên tại KCN Biên Hòa 2, Biên Hòa, Đồng Nai.

CPG đứng đầu thế giới về sản lượng sản xuất thức ăn chăn nuôi. Tương ứng, CPG là tập đoàn dẫn đầu về đầu tư khoa học công nghệ trong lĩnh vực này. C.P. Việt Nam tiếp thu toàn bộ khoa học công nghệ từ CPG và tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu về sản xuất thức ăn chăn nuôi và thủy sản tại Việt Nam. Hiện tại CPV có 9 nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi và thủy sản trên địa bàn các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Tiền Giang, Cần Thơ, Bến Tre, Đắc Lắc, Hà Nội và Hải Dương. Sản xuất các sản phẩm thức ăn chăn nuôi gia súc (lợn, bò thịt, bò sữa), thức ăn gia cầm (gà thịt, gà đẻ, vịt thịt, vịt đẻ, chim cút), và thức ăn thủy sản (tôm, cá).