Chiều 19/08/2017, tại TP. Đà Nẵng, Tập đoàn Empire tổ chức Lễ khai trương và chính thức vận hành tuyến xe buýt du lịch hai tầng mui trần đầu tiên tại Việt Nam tại tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng.

Tập đoàn Empire chính thức thức đưa tuyến xe buýt Coco Bus Tour du lịch hai tầng mui trần vào hoạt động

Cụ thể, hệ thống xe buýt Coco Bus Tour được đưa vào vận hành với mục tiêu phục vụ du lịch nội thành Đà Nẵng, gồm với 12 xe buýt mui trần. Mỗi xe có 54 chỗ ngồi, được trang bị các thiết bị hiện đại như màn hình LED thông báo hành trình, điểm đến, tủ lạnh, định vị GPS. Xe do tập đoàn ô tô Trường Hải (Quảng Nam) sản xuất, thiết kế và lắp ráp theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu.

Xe buýt hai tầng mui trần Coco Bus Tour gồm hai tuyến. Tuyến thứ nhất bắt đầu vận hành từ ngày 19/08, xuất phát từ sân bay quốc tế Đà Nẵng, qua trung tâm đến khu vực phía Nam thành phố với 25 điểm dừng tại các tuyến phố chính.

Tuyến thứ hai sẽ vận hành trong tháng 9/2017 với điểm xuất phát từ sân bay Đà Nẵng hướng về phía Bắc thành phố đến bán đảo Sơn Trà với 18 điểm dừng, thời gian hoạt động từ 7 giờ đến 22 hằng ngày.

Được biết, giá vé niêm yết của Coco Bus Tour là 250.000 đồng, có giá trị sự dụng trong vòng 24 giờ từ khi kích hoạt, vé sử dụng chung cho cả hai tuyến và lên xuống ở bất cứ điểm dừng nào.

Theo ông Mike Norton, Giám đốc điều hành tuyến xe bus Coco Bus Tour cho biết, TP. Đà Nẵng là thành phố du lịch có cảnh đẹp và nhiều di tích lịch sử nổi tiếng, hội tụ đủ những lợi thế để phát triển mạnh mẽ mô hình City Tour. Coco Bus Tour phát triển sẽ góp phần thu hút thêm nhiều khách du lịch và kéo dài kỳ nghỉ của họ tại Đà Nẵng.

Coco Bus Tour sẽ mang đến nhiều trải nghiệm phong phú và đáng nhớ cho du khách. Như vậy, trên bản đồ thế giới về những điểm đến nổi tiếng có mô hình du lịch xe buýt hai tầng mui trần đã có thêm cái tên Coco Bus Tour, một thương hiệu do chính người Việt Nam tạo nên.

Đặc biệt, nhân dịp khai trương, Coco Bus Tour sẽ chạy đón khách miễn phí đến hết tháng 8 và giảm 50% giá vé từ tháng 9-11/2017.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Phó Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Nguyễn Ngọc Tuấn cho biết, việc đưa vào sử dụng hệ thống xe buýt Coco Bus Tour sẽ tạo nên một sản phẩm du lịch mới để kết nối các điểm du lịch nổi tiếng của Thành phố, góp phần vào việc phát triển hệ thống giao thông công cộng thúc đẩy phát triển du lịch tại địa phương./.