“Chung tay đền ơn Tổ Quốc” là một chương trình từ thiện thường niên có quy mô lớn, diễn ra đồng loạt tại tất cả các chi nhánh, nhà máy trên cả nước, do Qũy Hỗ trợ Từ thiện - Công ty Cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam tổ chức lần thứ 5 vào ngày 2/12/2017 tại văn phòng chính.

Ông Montri Suwanposri Tổng giám đốc công ty cổ phần chăn nuôi C.P.Việt Nam trao nhiệm vụ đến các đại sứ nhân ái.

Chương trình đến thăm và tặng 400 phần qùa cho các gia đình chịu thiệt hại nặng do các đợt lũ vừa qua, trao tặng 2600 phần quà cho người nghèo, trẻ mồ côi, khuyết tật, học sinh nghèo, thăm và tặng quà cho gia đình nhân viên gặp khó khăn, tu sửa trường học. Phát miễn phí 650 suất ăn tình thương cho người bệnh người già neo đơn. Bê tông hóa 120m đường giao thông nông thôn. Tổ chức hiến máu thu được hơn 1100 đơn vị máu. Dọn dẹp môi trường xung quanh khu công nghiệp…

Ông Lê vĩnh Sỹ, Phó tổng giám đốc (người đứng thứ hai từ trái sang), phụ trách ngành kinh doanh heo giống CP, trao tặng nhà tình nghĩa cho bà Lưu thị Sánh, ấp Bù Núi, xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước

Chương trình cũng là dịp để các cán bộ công nhân viên thể hiện tinh thần yêu nước và những hành động thiết thực đền ơn Tổ quốc.

Đại diện Đại sứ nhân ái CPV, thăm và tặng quà tại trung tâm nuôi dưỡng người già neo đơn, trẻ mồ côi, tại thành phố Cần Thơ.

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp nhờ sự đóng góp, đồng hành, hưởng ứng của các nhà cung cấp, các khách hàng, đối tác, và tất cả các cán bộ công nhân viên, tình nguyện viên của C.P Việt Nam.