Hiện nay M’Đrak được cái bạn trẻ yêu thích và được gọi như là “Dubai của Việt Nam” vì sự sang trọng, quyến rũ của nó. Tại nơi đây, quý khách không chỉ ngắm trọn vẻ đẹp của nó mà còn được ngắm những di sản văn hóa, di tích lịch sử có tiếng.

Được thiên nhiên ưu ái, M’Đrak tọa lạc ở nơi xa nhất của tỉnh Đak Lak, và nằm cách thành phố Buôn Mê Thuộc khoảng 90km. Khu du lịch sinh thái M’Đrak này có tổng diện tích lên đến 8000 ha, vô cùng rộng lớn.

Phong cảnh nơi đây thì đẹp khỏi phải bản. Được ví von như “Dubai”, khu du lịch sinh thái M’Đrak có những bãi cát trải dài trắng tinh, núi non trập trùng, hồ nước xanh non mát mẻ khiến ai cũng phải phải lòng từ ngay cái nhìn đầu tiên.

Khi đến nơi, du khách sẽ cảm nhận được sự bình yên, thư thái của thiên nhiên ban tặng. Không quá xa hoa, mĩ miều, nhưng lại sang trọng theo cách riêng của nó. Nơi đây mang đậm “chất rừng, chất gió” của Tây Nguyên, mang vẻ đẹp vô cùng cổ điển.

Bước chân vào khu du lịch này, điều đầu tiên mà sẽ khiến du khách thích là không khí nơi đây quá đỗi trong lành và mát mẻ. Phóng tầm mắt ra xa là một bức tranh hữu tình đẹp đến nao lòng người sẽ làm đã mắt người nhìn.

Khi đi tham quan ở đây, du khách có thể đi bộ hoặc đi ngựa để ngắm nhìn toàn vẻ xinh đẹp, mát mẻ và cả những di tích lịch sử, đặc sản của Tây Nguyên nữa.

Khi đến đây, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của M’Đrak, mà có thể làm được rất nhiều thứ thú vị nơi đây. Ngoài đi bộ hay đi ngựa, để có thể hưởng trọn vẻ trong lòng của nơi đây, nếu là một người ưa sự tĩnh lặng, bạn có thể tìm được một nơi nào đó bình yên để có thể ngồi thiền, hít thở trong lành, còn không bạn cũng có thể tham gia những hoạt động giải trí đa dạng khác để cùng khám phá văn hóa, di tích, đặc sản đậm chất Tây Nguyên.