Hoa hậu & Nam vương Doanh nhân người Việt Toàn cầu, là sân chơi không những dành cho phái yếu mà còn dành cho cả phái mạnh, những nữ doanh nhân tài sắc, những nam doanh nhân thành đạt. Sân chơi mang tầm vóc quốc tế này đã để lại ấn tượng trong mùa giải năm đầu tiên và với mùa 2 lần này hứa hẹn đã được tổ chức hoành tráng và đẳng cấp hơn nữa khi Nam vương doanh nhân Huy Hoàng tham gia với vị trí là Trưởng ban tổ chức.

Nhằm giới thiệu những nền văn hóa truyền thống, đa văn hóa, đa sắc tộc của các quốc gia trên toàn thế giới. Chương trình nhằm đề cao các quan điểm và các cách nhìn xưa nay có phần lệch lạc về phái yếu và làm thay đổi hoàn toàn quan niệm lỗi thời. Song song với đó là nâng tầm những tướng lĩnh nam doanh nhân không chỉ tất bật với chuyện kinh doanh hằng ngày mà họ phải có thời gian dành riêng cho mình và được tỏa sáng. Từ cuộc thi này, người phụ nữ hiện đại sẽ tự tin tỏa sáng, cất cao tiếng nói của phái yếu nhưng không hề yếu như cách nhìn xưa cổ và người đàn ông bản lĩnh sẽ thể hiện được đẳng cấp của người đầu tàu là toàn diện về mọi mặt.

Đối tượng thí sinh của sân chơi này cũng mở rộng, điều kiện tham gia không quá khó. Chỉ cần là thí sinh nam và nữ hiện đang là doanh nhân điều hành một doanh nghiệp, độ tuổi từ 20 tuổi đến 65, được phân ra thành 2 bảng. Bảng tuổi từ 20 - 35 và bảng từ 36 -65, đa quốc tịch. Đặc biệt phải có một phần năng khiếu nào đó là thế mạnh. Ngoài “nhan sắc” là yếu tố bắt buộc, một yếu tố cần có nữa là phải yêu thích các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng tất cả sẽ hội tụ trong 4 chữ Sắc – Tâm – Tài – Doanh nghiệp.

Vòng chung kết được tổ chức tại Deagu – Hàn Quốc, gồm có 30 thí sinh là những doanh nhân tài sắc vẹn toàn, sẽ tranh tài ba, bán kết, chung kết vì cộng đồng và chung kết xếp hạng. Bên cạnh đó cuộc thi sẽ kết hợp với rất nhiều các hoạt động khác như: từ thiện, liên kết doanh nghiệp trên toàn thế giới. Qua đó tạo kết nối nhằm quảng bá hình ảnh, sản phẩm của các doanh nghiệp đến với các đối tác trên thị trường quốc tế.

Cũng tại chương trình, ban tổ chức đã giới thiệu thành phần ban giám khảo gồm có: trưởng ban giám khảo ca sĩ Nguyên Vũ, Á Khôi Quốc Hòa, nhà báo Minh Tuyền, Hoa hậu Vũ Thanh Thảo, đạo diễn Vũ Huân, Hoa khôi Sally Nguyễn,NTK Hoa hậu Như Phượng... những người cầm cân nảy mực cho cuộc thi Hoa hậu và Nam vương doanh nhân Người Việt Toàn Cầu 2018 năm nay tại xứ sở “Kim Chi”.

Với thông điệp đoàn kết – gắn bó – chia sẻ với cộng đồng người Việt trên toàn thế giới. Hoa hậu & Nam vương doanh nhân người Việt Toàn cầu 2018 hứa hẹn là cuộc thi đầy ý nghĩa và góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới và tiến thêm một bước phát triển nữa trong sự nghiệp của nam doanh nhân. Theo chia sẻ của Nam vương doanh nhân Trương Huy Hoàng trưởng ban tổ chức cuộc thi.

Một số hình ảnh tại sự kiện: