Trước khi được ngôi vị Hoa hậu - Hương Mai cũng đã nổi tiếng trong giới doanh nhân, mọi người biết đến cô là nữ doanh nhân thành công trong nhiều lĩnh vực như giải trí, nhà hàng khách sạn, BDS,… Sinh ra trong một gia đình gia giáo, vượt qua những khó khăn trong cuộc sống để mưu sinh cô gái của đất Sài Thành xưa đã tự đi lên bằng đôi chân nghị lực bằng nổ lực và sự thông minh, nhạy bén, nắm bắt được cơ hội kinh doanh của mình.

Bằng sự nỗ lực vươn lên, Hoa hậu Hương Mai xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi hoa hậu đẳng cấp

Hiện nay Hoa hậu Hương Mai là Giám đốc Công ty giải trí Diamond, một trong những công ty giải trí bật nhất ở Sài Gòn. Và với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành nhà hàng khách sạn, BDS. Tuy thành công, nhưng Hương Mai luôn học hỏi cách điều hành và kinh doanh từ các doanh nhân khác để xày dựng 1 công ty vững mạnh hơn

Nhan sắc mặn mà của đương kim Hoa hậu Hương Mai

Hoa hậu Hương Mai hiện là bà mẹ đơn thân, trải qua những thăng trầm của cuộc hôn nhân chưa trọn vẹn, giờ đây có lẽ Hoa hậu Hương Mai đã khá viên mãn với cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên sự trưởng thành của các con và sự nghiệp, danh tiếng ngày càng đi lên.

Với quan điểm “Có thất bại để có thành công”, Hoa hậu Hương Mai luôn đứng vững trên con đường kinh doanh nhiều khó khăn.

Để có được chiến thắng thuyết phục, sự công nhận từ hội đồng chuyên môn và người hâm mộ sắc đẹp, Hoa hậu Hương Mai đã phải trải qua quá trình xây dựng hình ảnh, tập luyện gian khổ cùng với đó là sự sẵn có về sắc đẹp, tài năng, tấm lòng thiện nguyện và tầm nhìn sâu rộng của nữ lãnh đạo. Qua đó đêm chung kết, Hoa hậu Hương Mai đã bước lên bục vinh danh trong sự cổ vũ và đồng thuận từ khán giả tại hội trường cũng như xem trực tiếp trên đài truyền hình Việt Nam VTV8.

Với ngôi vị Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2018, Hoa hậu Hương Mai xem đây là bước đệm để Hoa hậu thực hiện được những dự án cộng đồng nhân ái lớn trên cả nước nói chung và đưa thương hiệu của Công ty Diamond đến gần với người hâm mộ. Đây được xem là thách thức cũng vừa là cơ hội để Hoa hậu Hương Mai hoàn thành được sứ mệnh của một đương kim hoa hậu.