Vừa qua, làng điện ảnh Việt Nam đã cho ra đời bộ phim “Tìm chồng cho mẹ” do NSX Thủy Trần làm đạo diễn. Nội dung bộ phim xoay quanh các tình tiết nói về những khó khăn trong cuộc sống của các bà mẹ đơn thân và sự thiếu thốn tình cảm của những đứa con cần một người ba đúng nghĩa. Kori Beauty đã là người bạn đồng hành cùng bộ phim và là nhà tài trợ trong buổi họp báo chia sẻ về hành trình làm phim “Tìm chồng cho mẹ”.

Đạo diễn Trực Nguyễn Sài Gòn, Diễn viên Vân Trang, CEO Vũ Thế Hiệp, các thành viên Kori Beauty và diễn viên phim ‘Tìm chồng cho mẹ’ (từ phải sang)

CEO Vũ Thế Hiệp được biết đến là doanh nhân trẻ thành công trong lĩnh vực kinh doanh Online. Trải qua không ít khó khăn từ những ngày mới bắt đầu khởi nghiệp, đến nay thương hiệu mỹ phẩm Kori Beauty của anh đã dần chiếm được vị trí trong ngành mỹ phẩm.

Kori Beauty tài trợ các phần quà tặng trong buổi họp báo

Với cương vị là nhà tài trợ sự kiện, người bạn đồng hành Kori Beauty, Vũ Thế Hiệp và các thành viên trong Kori Beauty đã đến tham gia buổi họp báo cùng với diễn viên Vân Trang và Đạo diễn Thủy Trần. Lắng nghe những chia sẻ những khó khăn của đạo diễn Thủy Trần khi thực hiện bộ phim ‘Tìm chồng cho mẹ’.

Đạo diễn Trực nguyễn SG, CEO Vũ Thế Hiệp và thành viên Kori Beauty tại sự kiện

Thấu hiểu được phần nào khó khăn của các bà mẹ bỉm sữa không thể kiếm ra tiền trong thời kỳ thai sản và các bà mẹ đơn thân vừa phải tự xoay sở kinh tế vừa phải chăm con thông qua những tình tiết trong phim. Với mong muốn giúp đỡ, hỗ trợ các bạn sinh viên hướng nghiệp vừa đi học vừa có thể làm việc tạo thêm thu nhập qua việc kinh doanh online, và giúp các mẹ bỉm sữa, single mom tạo thêm thu nhập và đỡ nhàm chán trong cuộc sống, vì thế Vũ Thế Hiệp đã thành lập Kori Beauty với sứ mệnh lớn lao hơn “Giúp được 10.000 người có thu nhập ít nhất 10 triệu đồng mỗi tháng từ kinh doanh online”.

Chị Khánh Huyền – Thành viên Kori Beauty và Diễn viên Vân Trang

Chị Tuyết Phượng - CEO Kori Smile cùng Diễn viên Vân Trang tại họp báo

Ở thời đại này, có không ít người phụ nữ mạnh mẽ, dám lựa chọn làm một Single mom chứ quyết không sống trong một cuộc hôn nhân không hạnh phúc, hay phải cam chịu vì sợ lời đàm tiếu của xã hội, anh Hiệp cũng chia sẻ thêm rằng: “Đối với công việc kinh doanh của tôi, tôi đã tiếp xúc và giúp đỡ với rất nhiều bà mẹ đơn thân có được một công việc tốt hơn, tôi thấy họ thực sự có một nghị lực phi thường, họ vừa phải đóng vai trò của một người đàn ông trong công việc, vừa phải chăm lo cho gia đình của mình, vì vậy tôi thực sự rất ngưỡng mộ họ”.

Anh Nguyễn Công Hiệp – Kori Beauty và Diễn viên Vân Trang

Sau bộ phim ‘Tìm chồng cho mẹ’, Vũ Thế Hiệp cũng sẽ có thêm những chính sách hỗ trợ đặc biệt dành riêng cho những bà mẹ đơn thân qua việc kinh doanh của mình, để giúp họ giảm bớt gánh nặng để có một cuộc sống tốt hơn, vui vẻ và hạnh phúc hơn.