Năm 2019 đánh dấu cột mốc hơn 10 năm bước chân vào nghệ thuật của chàng MC xứ Quảng, với cái nét duyên cùng giọng nói ấm áp, Minh Hưng luôn là khuôn mặt vàng được các ban tổ chức chương trình gởi gắm sự mệnh là người kết nối. Nếu chỉ cầm MIC và nói sẽ trở thành MC thì là điều rất dễ nhưng để truyền tải những thông điệp, giá trị của chương trình, khiến khán giả không rời mắt thì ắt hẳn đó điều mà ít ai có thể làm được.

MC Minh Hưng

Trong năm nay, chàng MC xứ Quảng khá có duyên đồng hành với các sân chơi nhan sắc lớn như chương trình Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2019, Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam Olivia 2019,... và còn rất nhiều sự kiện lớn nhỏ khác. Đối với Minh Hưng anh luôn hoạt động nghề một cách nghiêm túc và chuẩn mực, Dù đảm nhận vai trò dẫn dắt ở bất cứ chương trình nào, anhn vẫn để lại trong lòng người hâm mộ ấn tượng nhất định - một thương hiệu riêng không bị lẫn vào với ai.

Nét đẹp điển trai cùng nụ cười duyên cộng với tính cách thân thiện đã khiến Minh Hưng gặt hái không ít cảm tình của khán giả

Giống như mỗi người ở trong xã hội sẽ được phân công làm những công việc khác nhau và công việc của một người dẫn chương trình có những tính chất đặc thù như: phải di chuyển nhiều nơi, phải thức khuya dậy sớm để hoàn thành công việc của mình, vốn là một người có trách nhiệm nam MC chia sẻ không bao giờ đến trễ dù bất kì một sự kiện lớn nhỏ nào, anh luôn có mặt từ lúc sớm để kịp thời trao đổi, chỉnh sửa sao cho phù hợp.

"Thành công của ngày hôm nay là tiền đề của sự cố gắng cho ngày mai" - Minh Hưng chia sẻ

Tuy đã là 1 MC xuất hiện dày đặc trên các chương trình, nhưng anh vẫn luôn trau dồi học hỏi từ các bậc đàn anh để ngày càng đứng vững trong nghề, anh chia sẻ: "Tôi làm nghề vì cái đam mê được nung nấu từ thời thơ ấu, đối với tôi nghề cầm MIC là phải biết làm chủ sân khấu, vì một lý do bất ngờ nào đó MC phải biết lèo lái theo một kịch bản không hề được chuẩn bị trước. Tôi đã từng thất bại và có ý nghĩ muốn bỏ cuộc nhưng khi nhìn những đồng nghiệp trên sân khấu tôi lại quyết tâm trở lại, có lẽ nhờ sự cố gắng của mình mà Tổ nghiệp phù hộ tôi có chỗ đứng như ngày hôm nay."

Tuy bận rộn, nhưng ngoài thời gian làm việc Minh Hưng thường tự thưởng cho bản thân những khoảng lặng, đôi khi là ngồi một mình ở một nơi thật yên tĩnh, đọc sách, uống trà; cũng có những khi tôi hẹn hò cà-phê cùng bạn bè để trò chuyện, tán gẫu, lâu lâu sẽ khám phá một vùng đất mới... Và anh luôn biết cách sắp xếp thời gian biểu của mình để tự hài hòa cuộc sống.

Trải qua hơn 10 năm hoạt động, nam MC Minh Hưng không xuất hiện phô trương ồn ào, chỉ lẳng lặng tỏa sáng trên sân khấu với giọng nói trầm ấm, lưu loát và tài dẫn dắt duyên dáng của mình. Khi hỏi về dự định sắp tới của mình, MC Minh Hưng cho biết những dự định tương lai không thể nói trước được mà Minh Hưng sẽ cố gắng hơn nữa để không phụ lòng những người yêu mến mình. Đối với MC Minh Hưng "ngày hôm nay phải hơn ngày hôm qua và không bằng ngày mai..."