Trong đó, thị trường tiêu thụ chủ yếu vẫn là miền Bắc và miền Nam, lần lượt là 1.828 xe (chiếm 49%), 1.449 xe (chiếm 39%), và thị trường miền Trung tiêu thụ 465 xe (chiếm 12%). Như vậy, trong quý I/2015, đã có 10.872 chiếc xe Toyota được giao tới tay khách hàng, tăng 46,4% so với quý I/2014.

Altis có mức tăng trưởng 25%

Trong tháng 3/2015, doanh số bán của phân khúc xe du lịch đạt 1.907 xe, tăng hơn 52% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, mẫu xe Vios thế hệ đột phá 2014 tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu về doanh số bán 1.181. Sau tròn 1 năm chính thức ra mắt, Vios đã đạt doanh số bán cộng dồn ấn tượng, lên mức trên 12.000 xe.

Bên cạnh đó, có 435 chiếc Corolla Altis được giao đến tay khách hàng, tăng 25% so với cùng kỳ năm trước.

Đối với phân khúc xe thương mại, trong tháng 3/2015, tổng doanh số bán các mẫu xe đạt 1.835 xe, cao hơn 26% so với mức bán ra cùng kỳ năm 2014. Trong đó, 2 mẫu xe đa dụng là Innova và Fortuner tiếp tục tăng trưởng, với doanh số bán của Innova đạt 774 xe, tăng 31% và Fortuner đạt 861 xe, tăng 53% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong các mẫu xe do TMV nhập khẩu và phân phối (CBU), xe Yaris thế hệ đột phá tiếp tục dẫn đầu phân khúc với doanh số bán với 164 xe; mẫu xe Hilux đạt 84 xe, Hiace đạt 51 xe, Land Prado đạt 44 xe và Land Cruiser đạt 21 xe.

Với sự góp mặt của Lexus Thăng Long, góp phần mang những sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp đến người tiêu dùng Việt Nam, doanh số bán tháng 3 của thương hiệu xe sang Lexus đạt 84 xe. Như vậy, trong quý I/2015, có tổng cộng xấp xỉ 280 chiếc Lexus được giao đến tay khách hàng, tăng 257,7 % so với cùng kỳ năm ngoái.