Theo dự kiến ban đầu, trong đợt mở bán này, FLC sẽ đưa ra thị trường 292 căn thuộc khu The Luxury. Tuy nhiên, do thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, số lượng người đặt mua vượt quá con số trên nên Tập đoàn đã quyết định mở rộng quỹ căn chào bán đợt này.

Các căn được mở bán có diện tích từ 200 - 500 m²/căn, giá từ 11 - 15 triệu đồng/m² (chưa bao gồm tiền xây). Như vậy, chỉ với riêng hạng mục biệt thự FLC Residences Samson, bao gồm trên 1.000 căn, dự kiến Tập đoàn FLC sẽ thu về khoảng 7.000 tỷ đồng doanh số, vượt xa con số tổng mức đầu tư 5.500 tỷ đồng của toàn bộ quần thể dự án FLC Sầm Sơn.

Theo bà Nguyễn Xuân Hương, Trưởng phòng Kinh doanh Bất động sản Tập đoàn FLC: “Đây là con số thể hiện đúng dự báo của Tập đoàn FLC, bởi từ cách đây nửa năm, rất nhiều người đã liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu và hỏi mua các căn biệt thự này. Nhiều khách ở Hà Nội muốn mua cả dãy biệt thự”.

Các căn biệt thự của FLC tại Sầm Sơn nằm trong một quần thể dự án rộng trên 200 héc-ta, được Tập đoàn FLC đầu tư đồng bộ, bao gồm sân golf 18 lỗ dạng links, nhà câu lạc bộ golf rộng hơn 8.000 m2, khu resort 5 sao cao cấp gần 100 phòng mang thương hiệu Fusion, khách sạn 7 tầng và khu bungalow 5 sao với gần 600 phòng mang thương hiệu À La Carte, bể bơi nước mặn rộng 5.100 m² - lớn nhất Việt Nam, trung tâm hội nghị quốc tế, các khu vui chơi giải trí trong nhà và ngoài trời…

Ở vị trí này, mỗi căn biệt thự đều có một hướng nhìn ra biển, một hướng nhìn ra sân golf với không gian trải rộng. Ngoài ra, các con phố trong khu biệt thự được đặt tên theo các loài sinh vật biển, như: Ngọc Trai, Sao Biển, San Hô, Hải Sâm, Hải Long, Hải Yến… để tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên./.