Trong những năm qua, Tập đoàn FLC đã thường xuyên hưởng ứng, tham gia các hoạt động xã hội cụ thể và thiết thực, thể hiện triết lý kinh doanh nhân văn của Tập đoàn, đó là kinh doanh gắn với trách nhiệm xã hội và cộng đồng, như: cứu trợ đồng bào lũ lụt, chung tay vì người nghèo, ủng hộ cảnh sát biển, tài trợ giải golf “Vì trẻ em Việt Nam”, tài trợ giải thưởng gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu, quyên góp 200 triệu đồng ủng hộ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Thanh Hóa, trao tặng 6 nhà văn hóa cho xã Quảng Cư, thị xã Sầm Sơn với tổng giá trị đầu tư 3 tỷ đồng...

Năm nay, nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập, Tập đoàn FLC cũng đã thực hiện chiến dịch từ thiện: “FLC, 15 năm ươm mầm hạnh phúc – xây dựng tương lai” nhằm xua tan cái lạnh cho các em nhỏ vùng cao khi mùa đông đang dần tới.

Nhiều suất học bổng được trao tặng để các em nhỏ vùng cao vững bước tới trường

Cụ thể: Ngày 22/10, tại trường Tam Chung, xã Tam Chung, huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa, FLC đã trao những phần quà giá trị, như: máy tính nhằm giúp các em sớm tiếp cận được với công nghệ thông tin; trao tặng 10 suất học bổng và tiền mặt để góp phần cùng các thầy cô tại đây xây dựng trường học khang trang hơn. Bên cạnh đó, đoàn thiện nguyện FLC còn trao lương thực, thực phẩm, như: gạo, dầu ăn, sữa tươi… nhằm giúp nâng cao chất lượng bữa ăn cho các em nhỏ. Hàng trăm bộ quần áo ấm, giày, dép cũng được trao tặng, mang đến cho các em một “Mùa đông không lạnh”.

Trước đó, một hoạt động khác cũng được Tập đoàn tổ chức, đó là cứu trợ đồng bào lũ lụt tại 2 tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình – nơi bị ảnh hưởng nặng nhất do cơn bão số 7 gây ra vào 2 ngày 20 và 21/10.

Nhiều phần quà ý nghĩa đã được trao đến tận tay đến bà con vùng rốn lũ

Theo đó, hơn 2.000 phần quà trị giá 500.000 đồng bao gồm những mặt hàng thiết yếu, như: gạo, dầu ăn, mì gói, thịt hộp, thuốc men… của Tập đoàn FLC đã được trao tận tay cho bà con thuộc 7 xã: Hải Ninh, Hồng Thủy, Tân Trạch (tỉnh Quảng Bình) và Gia Phố, Lộc Yên, Hương Đô, Hương Trạch (tỉnh Hà Tĩnh).

Ngoài ra, FLC còn là đơn vị đầu tiên trao tặng quà cho hơn 100 hộ gia đình đồng bào dân tộc thiểu số Arem xã Tân Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, một trong những vùng bị thiệt hại nặng nề nhất trong đợt mưa lũ vừa qua./.