Khách sạn tọa lạc ở đỉnh cao nhất của đồi Văn Nghệ tại cốt 96, tương đương độ cao 100m so với mực nước biển hay một tòa nhà 50 tầng, giúp du khách có thể phóng tầm mắt bao quát toàn bộ khung cảnh huyền ảo của Hạ Long ở bất cứ thời điểm nào trong ngày.

Hơn 90% nhà đầu tư bất động sản có dịp tham quan công trường xây dựng của dự án đã từng bày tỏ ấn tượng mạnh mẽ về địa thế độc đáo và hiếm có này.

Không chỉ kế thừa cảnh quan thiên nhiên non nước của Hạ Long, FLC Grand Hotel còn được trang bị hàng loạt tiện ích tiêu chuẩn 5 sao, như: bể bơi bốn mùa 1.000m², bể bơi vô cực ngoài trời hiện đại, nhà hàng cao cấp, clubhouse sôi động, rooftop bar cao nhất Hạ Long.

Đó là chưa kể hàng loạt những tiện ích khác được kế thừa từ quần thể FLC Ha Long Bay Golf Club & Luxury Resort đang được xây dựng và sẽ được vận hành song song, như sân golf 18 lỗ, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ…

Sự đa dạng về kết cấu loại hình và diện tích condotel (44-853m²) cùng cam kết lợi nhuận cao nhất thị trường (tối thiểu từ 12%/năm trong 8 năm) là một điểm cộng lớn của dự án trong việc đáp ứng linh hoạt nhu cầu, khả năng tài chính khác nhau của các nhóm nhà đầu tư. Không có nhiều dự án condotel làm được điều này.

Ngắm toàn vịnh Hạ Long từ trên cao với FLC Grand Hotel Hạ Long

Đặc biệt, FLC Grand Hotel Hạ Long còn được xây dựng bởi FLC Group, một tập đoàn hàng đầu trong việc phát triển hệ thống bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp từ Bắc vào Nam, FLC Grand Hotel Hạ Long có được sự bảo chứng vững vàng về mặt thương hiệu.

Từ khi vận hành, những dự án condotel, như: FLC Luxury Hotel Samson, FLC Luxury Hotel Quynhon hay FLC SeaTower Quynhon… liên tục đoạt những giải thưởng lớn trong nước và quốc tế. Chỉ trong tháng 05/2017, FLC đã đoạt hai giải thưởng: “Top 10 nhà phát triển tốt nhất Việt Nam” thuộc khuôn khổ giải thưởng BCI Asia Awards và “Doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam 2017” do DOT Property bình chọn.

Mới đây, Tập đoàn đã tổ chức thành công roadshow tại Singapore, nhằm giới thiệu các dự án bất động sản đẳng cấp trước hàng trăm nhà đầu tư cá nhân, tổ chức tài chính, quỹ đầu tư, doanh nghiệp bất động sản tại châu Á và thế giới.

Đây là một lợi thế quan trọng mà bất cứ nhà đầu tư condotel nào cũng cần tính đến, ngoài cam kết lợi nhuận hấp dẫn hay vị trí đắc địa của FLC Grand Hotel Hạ Long./.