Theo hợp đồng đã ký kết, tổng giá trị tài trợ là 1.965 tỷ đồng, bao gồm 1.065 tỷ đồng tín dụng để đầu tư, xây dựng dự án và 900 tỷ đồng bảo lãnh khách hàng mua nhà.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Việt Cường, Giám đốc Vietcombank Chi nhánh Ba Đình cho biết, Ngân hàng Vietcombank, cũng như Chi nhánh Ba Đình đánh giá cao hiệu quả hoạt động đầu tư bất động sản của Tập đoàn FLC nói chung, dự án FLC Twin Towers nói riêng.

Ông Cường nhấn mạnh, Ngân hàng Vietcombank Chi nhánh Ba Đình rất tin tưởng việc hợp tác, tài trợ vốn cho dự án sẽ mang lại thành công cho cả hai bên, bởi, FLC Twin Towers là dự án tốt cả về vị trí lẫn thiết kế, tiện ích và đặc biệt là do chủ đầu tư uy tín triển khai.

Theo đó, thay mặt cho Ngân hàng Vietcombank Chi nhánh Ba Đình ông Cường cam kết sẽ cung cấp các dịch vụ tài chính tốt nhất cho việc đầu tư xây dựng dự án, cho các khách hàng mua nhà và cho các khách thuê văn phòng tại dự án.

Đồng tình với ý kiến trên, đại diện lãnh đạo Vietcombank, bà Nguyễn Thị Kim Oanh nhận định, bằng uy tín của 2 bên, lãnh đạo Vietcombank tin chắc rằng, dự án sẽ thành công và sẽ có sự chỉ đạo sát sao với các đơn vị/bộ phận của Vietcombank để cung cấp các dịch vụ trọn gói cho chủ đầu tư và người mua.

Thay mặt Tập đoàn FLC, bà Hương Trần Kiều Dung, Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC cam kết sẽ sử dụng khoản tín dụng đúng mục đích, với hiệu quả cao nhất, nhằm sớm đưa tòa nhà vào hoạt động, đáp ứng nhu cầu thị trường.

Dự án tháp đôi FLC Twin Tower tại 265 Cầu Giấy, khởi công ngày 08/08/2015, đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của thị trường. Dự án tọa lạc trên khu đất rộng hơn 1 ha tại vị trí trung tâm bậc nhất hiện nay của thủ đô Hà Nội. Dự kiến, FLC Twin Towers sẽ được mở bán vào cuối năm nay và bàn giao nhà vào năm 2017./.