Nhóm HKT và Nhóm HKTM đến chúc mừng cho Hồ Gia Hùng ra mắt sản phẩm đầu tay

Sự kiện nam ca sĩ Hồ Gia Hùng ra mắt MV đã được fan hâm mộ của anh chàng này chuyền tai nhau từ khá lâu. Nhưng mãi đến chiều ngày 27/5/2018, fan hâm mộ mới vỡ òa cảm xúc khi thần tượng của mình mới chính thức làm buổi lễ chính thức ra mắt MV đầu tay mang tên "Thay thế" một tuyệt phẩm của ca nhạc sĩ Đông Thiên Đức viết tặng. Rất đông anh chị em nghệ sĩ đồng nghiệp đã đến chia vui cùng nam ca sĩ Hồ Gia Hùng.


Nam ca sĩ Dương Nhất Linh và Lê Trọng Hiếu cũng có mặt trong sự kiện đặc biệt của Hồ Gia Hùng

Trong buổi trình làng MV "Thay thế" càng bất ngờ hơn khi được chia sẻ vì sao Hồ Gia Hùng tách nhóm khá lâu khoản thời gian gần 2 năm trường., nhưng mãi đến hôm nay anh chàng mới trình làng được tác phẩm đầu tay cho sự nghiệp hát solo của mình. Nam ca sĩ cho hay: “cuộc sống của Hùng lúc tách nhóm gặp vô vàn khó khăn và thách thức, tưởng chừng như gục ngã không thể bước tiếp được đoạn đường còn lại. Để tiếp tục sống và theo đuổi đam mê ca hát, Hùng đã phải trãi qua rất nhiều nghề như: bán quán ăn, làm shipper, bán hàng online... và thậm chí là có việc gì làm việc đó... hoàn toàn bế tắc”.

Hồ Gia Hùng nghẹn ngào chia sẽ về khoảng thời gian tồi tệ nhất mà anh đã trải qua

Rất ít chương trình ra mắt MV nào được các nhà báo và fan hâm mộ liên tục quan tâm và đặt câu hỏi như tại chương trình ra mắt MV của nam ca sĩ Hồ Gia Hùng. Sự chờ đời, sự quan tâm, sự cam thông chia sẻ và sự vỡ òa khi nam ca sĩ chân thật trải lòng mình qua từng câu nói nghẹn ngào trong nước mắt. “nếu không có sự giúp sức và động viên của một lượng lớn fan hâm mộ, cũng như như sự giúp sức về tinh thần của các anh em đồng nghiệp trong Công ty giải trí Hải Âu có lẽ tôi đã không bước tiếp được”. Khán phòng dường như lặng im khi nam ca sĩ được cho là mạnh mẽ và cá tính nhất của nhóm HKT tâm sự về khoản thời gian khó khăn nhất cuộc sống từ trước đến nay.

Nam ca sĩ Đoan Trường động viên cho đàn em vững bước tiến lên

MV "Thay thế" chỉ đánh dấu cho bước trở lại showbiz của Hồ Gia Hùng. Những dự án tiếp theo của MV Thay Thế sẽ là một seris phim ca nhạc dựa vào câu chuyện có thật của MV Thay Thế. Câu chuyện tình buồn sẽ được Ekip của Hồ Gia Hùng dựng thành một kích bản phim dài hơi.

MV kề về câu chuyện tình giữa Hồ Gia Hùng và cô gái tiểu thư con của một đại gia Tôm Hùm Đảo xa, khi rời nhóm nhạc HKT cũng vì tình cảm, Hồ Gia Hùng theo chân một người bạn về đảo Bình Hưng để chơi. Và câu chuyện được bắt nguồn từ đây, khi vô tình cô gái đảo đã làm rung động con tim của chàng trai lần nữa và với cô gái thì đó là câu chuyện của ngày mới biết yêu. cùng với tình yêu chớm nở đó là sự dằn vặt của một người bạn thân, là câu chuyện tình đơn phương không ngỏ lời để rồi nhìn bạn cuổm mất đi người bạn thanh mai trúc mã một thời (hối hận ghê khi đưa bạn về quê giải stress). Hai tình yêu dành cho một người, sự chọn lựa giữa tình bạn - tình yêu và cái kết thúc là khó tìm được người khác thay thế khi mà người yêu của hai chàng trai chết. Tình yêu đang đến hồi mãnh liệt nhất thì lại gặp đau thương vì trong một lần đi chơi căn bình đau tim đã lại lần nữa lấy đi người yêu của Hồ Gia Hùng.

Nam ca sĩ Quận Juno không kém cạnh khi cùng đàn anh tạo dáng trước ống kính

Nam ca sĩ Đình Phong anh trai kết nghĩa của Hồ Gia Hùng

Ca sĩ Lương Gia Hùng (áo trắng ngoài cùng) và nhạc sĩ Đông Thiên Đức (áo đen)


Vợ chồng ca sĩ Trùng Dương - Song Thư đến chúc mừng


Hồ Gia Hùng tặng hoa tri ân các đơn vị anh em đã hỗ trợ cho nam ca sĩ trong suốt thời gian vừa qua

Đặc biệt là câu chuyện ấy không kết thúc mà lại được tiếp nối khi Hồ Gia Hùng lại bắt gặp được hình ảnh xưa trong ánh mắt của người khác và...

Có thể MV "Thay thế" sẽ lại làm được một điều kỳ diệu cho chàng trai đào hoa của showbiz Việt và cũng trong một khoản thời gian rất ngắn nữa thôi, thị trường âm nhạc Việt Nam lại liên tục chào đón những ca khúc mang đậm chất Hồ Gia Hùng như những gì anh đã chia sẽ tại buổi ra mắt MV đầu tay là “Hùng sống rất tình cảm, cho dù là gì đi chăn nữa Hùng vẫn đón nhận và yêu tất cả”.