Vẻ đẹp và chất lượng sản phẩm

Không ai có thể phủ nhận vẻ đẹp của những mặt hàng xa xỉ. Và đi kèm với số tiền lớn bỏ ra là chất lượng tương xứng. Vẻ đẹp - chất lượng, 2 yếu tố quan trọng khiến người tiêu dùng sẵn sàng bỏ số ra số tiền lớn để có được nó.

Đánh vào tâm lí đó, các thương hiệu lớn luôn có một đội ngũ thiết kế đặc biệt để cho ra các sản phẩm với vẻ ngoài bỏng bẩy, hợp thời trang và luôn đi theo xu hướng thị trường. Do đó, khi nào con người còn muốn làm đẹp bản thân, thì hàng xa xỉ vẫn còn có thể thu hút khách hàng.

Giá trị thương hiệu

Mang một túi xách, một đôi giày hoặc một bộ váy hàng hiệu sẽ làm bạn trở nên thu hút, nổi bật hơn, đó là điều tất yếu. Vậy nên, các mặt hàng đắt tiền như Gucci, Hermes … có một lượng fans khổng lồ, luôn trông chờ các sản phẩm mới. Mà giá trị thương hiệu càng lớn, càng nhiều người biết tới thì giá sản phẩm chắc chắn sẽ rất cao, trở thành mặt hàng xa xỉ. Chắc chắn rằng, khi bạn mang một chiết túi có thương hiệu nổi tiếng đi ra đường, bạn sẽ nổi bật, vui vẻ khi khoe nó với bạn bè, giúp bạn cảm thấy thoải mái, tự tin hơn.

Sở thích mua sắm

Ai cũng thích được mua những món đồ mình thích và mua hàng hiệu cũng nằm trong số đó. Nhiều người cảm thấy thoải mái hơn khi đi mua sắm, giúp họ giảm bớt căng thẳng trong cuộc sống và cũng có nhiều người thực sự nghiện mua sắm. Họ thích thú khi mua được món đồ hiệu mình ưu thích, và sẵn sàng trả rất nhiều tiền cho nó dù có thực sự sử dụng hay không. Họ thích sưu tầm những chiếc túi, những đôi giày… xa xỉ và tạo cho mình một bộ sưu tập riêng. Đó là mà các mặt hàng xa xỉ luôn luôn đông khách.

Khẳng định đẳng cấp

Không thể đánh giá con người qua các mặc hàng xa xỉ, nhưng các mắc hàng xa xỉ đó lại thể hiện phong cách, đẳng cấp riêng của người mặt. Có thể bạn nghĩ tại sao lại lựa chọn các mặt hàng xa xỉ tốn kém, sao không thay vào đó lựa chọn các mặt hàng giá bình dân. Vâng, đúng là có thể lựa chọn như vậy, nhưng đối với những người có điều kiện, thì những mặt hàng bình dân đó không thể làm nổi bật tính cách, làm thỏa mãn sở thích riêng của họ. Họ thích bộc lộ cá tính của mình, muốn trở nên nổi bật, đồng thời khẳng định đẳng cấp của mình và chỉ có hàng hiệu mới làm được điều đó./.