e-ISSN: 2734-9365

Trang chủ/Doanh nghiệp

UNIPHORE mua lại JACADA, chuyển đổi trải nghiệm khách hàng với AI tiên tiến

13:03 | 31/07/2021 Print
Uniphore - Công ty hàng đầu về Tự động hóa dịch vụ đàm thoại (Conversational Service Automation - CSA) công bố thỏa thuận mua lại Jacada vào ngày 27/7/2021. Theo đó, Uniphore & Jacada sẽ trở thành nhà cung cấp tự động hóa low code/no code duy nhất với AI và RPA đa kênh.
UNIPHORE mua lại JACADA, chuyển đổi trải nghiệm khách hàng với AI tiên tiến
Phần mềm tự động hóa tiên tiến của Jacada có thể giải quyết các vấn đề phức tạp của tổng đài chăm sóc khách hàng

Jacada là nhà tiên phong về trải nghiệm khách hàng với nền tảng low code/no code (các chương trình phần mềm chỉ yêu cầu ít hoặc không cần kiến thức về mã hoá để sử dụng) hàng đầu trong ngành để tự động hóa tổng đài chăm sóc khách hàng. Phần mềm tự động hóa tiên tiến của Jacada có thể giải quyết các vấn đề phức tạp của tổng đài chăm sóc khách hàng, trao quyền cho việc thiết kế và triển khai những trải nghiệm khách hàng mang tính chuyển đổi một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Được kết hợp với nền tảng low code/no code sáng tạo của Jacada, nền tảng tự động hóa đàm thoại đầu ngành của Uniphore cho phép các doanh nghiệp dễ dàng tự động hóa các tương tác chính trong các hoạt động tự phục vụ của khách hàng và tương tác có sự hỗ trợ của tổng đài viên. Với nền tảng toàn diện này, người dùng doanh nghiệp có thể thực hiện những chuyển đổi kỹ thuật số hiện đại, với nhiều lợi ích. Chẳng hạn, giao diện thân thiện với người dùng doanh nghiệp trên nền tảng low code/no code, cho phép người dùng doanh nghiệp tạo luồng tương tác để tăng cường tự động hóa và triển khai nhanh chóng, dễ dàng. Các mô hình AI được tối ưu hóa và có thể tùy chỉnh cho các ngành khác nhau; tự động hoá Quy trình làm việc và tự động hóa quy trình bằng robot (RPA) cho cả tương tác tự phục vụ đa kênh và tương tác được hỗ trợ bởi tổng đài viên.

Cùng với đó, nền tảng tự động hóa đề xuất Hành động tốt nhất tiếp theo được lập kịch bản và hỗ trợ bởi AI để hướng dẫn cả khách hàng và tổng đài viên; hướng dẫn nền tảng kiến thức nâng cao để tăng hiệu quả và độ chính xác của tổng đài viên; phân tích và báo cáo từ đầu đến cuối sau cuộc gọi...

Thương vụ trên diễn ra vào thời điểm các doanh nghiệp bận rộn với các cuộc đàm thoại ngày càng nhiều hơn của khách hàng trên nhiều phương tiện và phương thức liên lạc. Hiện tại, thị trường bị phân mảnh rất nhiều với các giải pháp trên từng điểm tương tách như kênh tự phục vụ, hỗ trợ tổng đài viên, phân tích, bảo mật, bộ phận giao dịch trực tiếp với khách hàng (front office), bộ phận hỗ trợ vận hành (back office) và tự động hóa quy trình bằng robot.

Sau khi kết thúc việc mua lại Jacada và với việc mua lại Emotion Research Labs vào tháng 01 năm 2021, Uniphore là công ty duy nhất cung cấp năng lực low code/no code đã được ứng dụng thực tế, cùng với AI hội thoại và video tốt nhất, bao gồm cả kênh tự phục vụ, hỗ trợ thông minh cho tổng đài viên trong cuộc gọi, tóm tắt công việc sau cuộc gọi hoàn chỉnh bằng ngôn ngữ tự nhiên, giải pháp xác thực tổng đài viên và phân tích tương tác sau cuộc gọi. Giờ đây, khách hàng của Uniphore dễ dàng tự động hóa cho bộ phận front office và back office ở mọi tương tác, từ đó tối ưu hóa mọi cuộc trò chuyện, trong một môi trường trải nghiệm thân thiện với doanh nghiệp và dùng trên máy tính.

UNIPHORE mua lại JACADA, chuyển đổi trải nghiệm khách hàng với AI tiên tiến
Đồng sáng lập Uniphore Umesh Sachdev tin rằng, khi có đội ngũ Jacada cùng làm việc, hai bên sẽ tạo nên những cách thức đột phá về trải nghiệm khách hàng

“Tôi hoan nghênh Jacada và vui mừng thông báo rằng, cuối cùng chúng tôi đã đưa công nghệ low code/no code tiên tiến vào danh mục sản phẩm của chúng tôi cùng với đội ngũ chuyên gia tài năng, những người sẽ nạp thêm nhiên liệu cho cỗ máy đổi mới Uniphore”. Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập Uniphore Umesh Sachdev cho biết. “Tôi rất vui mừng khi có đội ngũ Jacada cùng làm việc nhằm mang đến cho khách hàng những cách thức mới để nhanh chóng và dễ dàng xây dựng, đem lại những trải nghiệm khách hàng đột phá”.

Yochai Rozenblat, Giám đốc điều hành của Jacada cho biết: “Khách hàng tin tưởng, chúng tôi sẽ mang đến cho họ những giải pháp mới nhất và tuyệt vời nhất, nhằm giúp họ phát triển doanh nghiệp của mình. Chúng tôi rất hứng thú về việc hợp tác với một đội ngũ vừa có kinh nghiệm, vừa đam mê với các tổng đài chăm sóc khách hàng, trải nghiệm khách hàng và tự động hóa thông minh. Nhìn vào những gì Uniphore đã phát triển trên nhiều ứng dụng và lĩnh vực, chúng tôi biết rằng cùng bắt tay nhau, chúng tôi sẽ thực sự dẫn đầu ngành theo những cách mới và thú vị, kết hợp năng lực tự động hóa và AI tiên tiến để cung cấp các giải pháp tạo ra giá trị lâu dài và sự khác biệt cho khách hàng”.

Sau khi hoàn thành các điều kiện mua lại theo thông lệ, nhân sự Jacada, tài sản trí tuệ và các sản phẩm của họ sẽ trở thành một phần của Uniphore, cho phép Uniphore tiếp tục cung cấp các sản phẩm và dịch vụ hàng đầu trong ngành cho nền tảng khách hàng chung toàn cầu của cả hai công ty. Các điều khoản tài chính cụ thể và các chi tiết khác của thỏa thuận không được công bố./.

Thái Dương

© Kinh tế và Dự báo - Bộ Kế hoạch và Đầu tư