Trang chủ/Doanh nghiệp
Vietnam Marketing Day là sự kiện thường niên, xây dựng trên nền tảng trực tuyến, nhằm kết nối các tổ chức cộng đồng/đối tác về nội dung liên quan giới thiệu, lan toả những chương trình, dự án, giải pháp tiếp thị kinh doanh, bán hàng tiêu biểu của cộng đồng các nhà tiếp thị và doanh nghiệp Việt Nam; tôn vinh những giá trị sáng tạo, đổi mới tiếp thị quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm, văn hoá Việt Nam ra thế giới.
Vietnam Marketing Day 2021 sẽ bao gồm các nội dung chính, như: Thành tựu, triển vọng kinh tế, xu hướng thị trường; Giải pháp phục hồi kinh tế, giúp doanh nghiệp hậu COVID-19; Nhà tiếp thị Việt; Sáng tạo và đổi mới; Công nghệ tiếp thị; Trách nhiệm xã hội; Tiếp thị du lịch/điểm đến; Tiếp thị nông sản; Giải thưởng tiêu biểu; Kết nối Đông Nam Á, châu Á và thế giới.
Chương trình với sự đồng hành của hơn 45 chuyên gia, nhà quản trị, tiếp thị chiến lược nhiều lĩnh vực. |
Ông Trần Hoàng, Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Vietnam Marcom chia sẻ, Ngày Hội Tiếp thị Việt Nam là nền tảng, không gian chiến lược của ngành, nghề tiếp thị tại Việt Nam, nhằm hội tụ, lan toả những giải pháp sáng tạo, hiệu quả, tiêu biểu cho trí tuệ, bản lĩnh của cộng đồng chuyên gia marketing và Nhà Tiếp thị Việt trong và ngoài nước, góp phần xây dựng phát triển thương hiệu Việt và tiếp sức cho nguồn nhân lực ngày một chuẩn, chất và chuyên nghiệp hơn.
Sự kiện khai mạc Vietnam Marketing Day 2021 sẽ diễn ra vào lúc 9h00 giờ, ngày 12/12/2021 dưới hình thức trực tuyến và chính thức mở, công bố các nội dung ngày hội trên website VietnamMarketingDay.Org.Vn với nhiều thông tin hữu ích./.
Hồng Ánh
URL: https://kinhtevadubao.vn/sap-dien-ra-ngay-hoi-tiep-thi-viet-nam-vietnam-marketing-day-20115.html
Print© Kinh tế và Dự báo - Bộ Kế hoạch và Đầu tư