e-ISSN: 2734-9365

Trang chủ/Diễn đàn khoa học/Công bố nghiên cứu

Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng tại ngân hàng chính sách xã hội

07:18 | 20/03/2022 Print
Thông qua bộ dữ liệu được khảo sát từ 193 khách hàng của Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH), nghiên cứu nhằm đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ngân hàng của NHCSXH. Kết quả nghiên cứu cho thấy, 5 yếu tố để đo lường chất lượng dịch vụ ngân hàng tại NHCSXH gồm: Tin cậy; Phương tiện hữu hình; Đồng cảm; Năng lực phục vụ; Đáp ứng đều được đa số khách hàng đánh giá cao. Từ đó, nhóm tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ ngân hàng tại NHCSXH.

(Bài được đăng trên Tạp chí Kinh tế và Dự báo số 30, tháng 10 năm 2021)

Quý độc giả muốn đọc chi tiết xin vui lòng bấm vào đây

TS. Nguyễn Vân Hà

Khoa Quản trị kinh doanh - Học viện Ngân hàng

Đào Khánh Vân

Trung tâm Đào tạo - Ngân hàng Chính sách xã hội

© Kinh tế và Dự báo - Bộ Kế hoạch và Đầu tư