Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Chi cục Hải quan Khu công nghiệp Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh

11:52 | 24/08/2022 Print
Bài viết đánh giá ảnh hưởng của các nhân tố đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tại Chi cục Hải quan Khu công nghiệp (KCN) Trảng Bàng (tỉnh Tây Ninh). Kết quả khảo sát 200 doanh nghiệp tham gia thủ tục hải quan tại Chi cục Hải quan KCN Trảng Bàng cho thấy, có 5 nhân tố tác động đến Sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tại Chi cục Hải quan KCN Trảng Bàng đó là: Phương tiện hữu hình; Sự tin cậy; Sự đáp ứng; Sự đảm bảo; Sự đồng cảm. Từ đó, nhóm tác giả đưa ra một số đề xuất, kiến nghị trong việc nâng cao sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của Chi cục Hải quan KCN Trảng Bàng.

(Bài được đăng trên Tạp chí Kinh tế và Dự báo số 33, tháng 11 năm 2021)

Quý độc giả muốn đọc chi tiết xin vui lòng bấm vào đây

PGS, TS. Nguyễn Xuân Minh; Cao học viên Nguyễn Thị Kim Anh - Trường Đại học Ngoại thương

© Kinh tế và Dự báo - Bộ Kế hoạch và Đầu tư