Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn các trang thương mại điện tử của sinh viên Trường Đại học Duy Tân

18:26 | 24/05/2022 Print
Nghiên cứu phân tích việc lựa chọn hình thức mua sắm trực tuyến trên các trang thương mại điện tử (TMĐT) của sinh viên Trường Đại học Duy Tân. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhân tố tác động đến quyết định lựa chọn mua sắm qua các trang TMĐT của sinh viên Trường Đại học Duy Tân gồm 3 biến độc lập, đó là: Sự thuận tiện; Sự bảo mật; Sự đa dạng và 1 biến gián tiếp là Thói quen mua sắm.

(Bài được đăng trên Tạp chí Kinh tế và Dự báo số 33, tháng 11 năm 2021)

Quý độc giả muốn đọc chi tiết xin vui lòng bấm vào đây

Võ Thị Thanh Thương

Huỳnh Tịnh Cát

Phạm Thị Uyên Thi

Hồ Diệu Khánh

Trường Đại học Duy Tân

© Kinh tế và Dự báo - Bộ Kế hoạch và Đầu tư