Đo lường giá trị cảm nhận của khách hàng đối với chuỗi siêu thị VinMart trên địa bàn TP. Đà Nẵng

16:20 | 21/05/2022 Print
Bài viết nhằm đo lường giá trị cảm nhận của khách hàng đối với chuỗi siêu thị VinMart trên địa bàn TP. Đà Nẵng. Mẫu được thu thập từ 210 khách hàng đến mua sắm tại chuỗi siêu thị VinMart trên địa bàn Thành phố. Qua kết quả kiểm định các thang đo về giá trị cảm nhận đã rút trích được 5 nhân tố quan trọng tác động đến giá trị cảm nhận của khách hàng với mức độ ảnh hưởng lần lượt là: Cảm nhận nhân sự; Danh tiếng; Giá cả; Phản ứng cảm xúc; Chất lượng cảm nhận. Dựa trên kết quả nghiên cứu, một số hàm ý chính sách được đề xuất cho nhà quản trị nhằm nâng cao giá trị cảm nhận khách hàng đối với chuỗi siêu thị VinMart trên địa bàn TP. Đà Nẵng.

(Bài được đăng trên Tạp chí Kinh tế và Dự báo số 33, tháng 11 năm 2021)

Quý độc giả muốn đọc chi tiết xin vui lòng bấm vào đây

ThS. Nguyễn Thị Thảo - Trường Đại học Duy Tân

© Kinh tế và Dự báo - Bộ Kế hoạch và Đầu tư