Thương hiệu BeAlive thưởng Tết bằng xe sang

16:42 | 06/01/2021 Print
- Trong bối cảnh dịch Covid-19 hoành hành làm nhiều doanh nghiệp điêu đứng, việc thưởng Tết trở thành nỗi lo của nhiều người. Vậy nhưng mới đây, thương hiệu BeAlive khiến dư luận chú ý với chương trình Star On The Runway – thưởng Tết bằng siêu xe tiền tỷ.

Thưởng Tết nhà người ta chưa bao giờ làm mình thất vọng

Trong những ngày cuối năm, vấn đề thưởng Tết được mọi người quan tâm và bàn luận sôi nổi. Nhất là khi mạng xã hội lan truyền quy định công ty kinh doanh gì thì thưởng Tết bằng sản phẩm đó.

Phần lớn cộng đồng mạng khá hoang mang và lo lắng: “Làm công ty sản xuất băng vệ sinh thì nhận thưởng là gì?” hay “Chỗ tôi chuyên thuốc trị hôi chân, Tết chắc cả họ được dùng”.

1-bealive3-1609756906.jpg

Chương trình Star On The Runway hoành tráng của BeAlive

Trong tình hình đó, một chương trình hoành tráng đã diễn ra - Star On The Runway. Tại chương trình này, Chủ tịch của BeAlive-ông Vũ Đức Cường đã tặng 5 chiếc xe sang cho các giám đốc trong hệ thống.

BeAlive là thương hiệu thuần Việt chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thực phẩm chức năng, mỹ phầm với mục đích nâng tầm sắc vóc của người Việt. Thương hiệu này không còn xa lại với nhiều người trẻ bởi quy trình rõ ràng, chất lượng sản phẩm tốt với hệ thống nhà máy đạt chuẩn GMP.

Sự kiện này được chú ý không chỉ về độ chịu chơi, hoành tráng của doanh nghiệp mà còn về tài năng, cách lãnh đạo của người đứng đầu.

Chuyện thưởng Tết và tư duy “dùng người” của doanh nghiệp trẻ

Chúng ta không còn xa lạ với những hứa hẹn về thưởng tết cao, lương tháng thứ 13 nhưng trên thực tế lại phải chấp nhận khoản thưởng “khích lệ”. Chưa kể, năm nay nền kinh tế gặp nhiều khó khăn, thưởng tết “thơm” lại càng trở nên xa xỉ.

1-bealive4-1609756960.jpg

Những chiếc “xế hộp” - Thưởng tết siêu khủng tại BeAlive

Nhiều doanh nghiệp lấy cớ dịch bệnh để giảm quyền lợi của nhân viên. Đây là tư duy tầm thường và ích kỷ, bởi dù khó khăn, công ty vẫn có nghĩa vụ thực hiện đúng cam kết và trên thực tế, nhiều công ty không hề bị giảm doanh số.

Việc doanh nghiệp ép thưởng tết đã tồn tại rất lâu và là lý do cho sự thiếu gắn bó giữa nhân viên và công ty, sự yếu kém trong quản lý và dùng người của nhiều lãnh đạo.

Bởi vậy, thị trường Việt luôn cần những công ty trẻ với tư duy phát triển, đặc biệt luôn quý trọng và bảo đảm quyền lợi của nhân viên.

Quay lại với chương trình Star On The Runway, cái tên BeAlive đã trở thành tâm điểm, là ao ước của biết bao người khi nhìn thấy những chiếc “xế hộp” lăn bánh. Lần đầu tiên họ được chứng kiến thưởng tết bằng ô tô thật sự. Phần thưởng giá trị này đã thể hiện được tư duy đột phá của người lãnh đạo luôncoi con người là cốt lõi của doanh nghiệp.

1-bealive5-1609757054.jpg

Lãnh đạo của BeAlive ký hợp đồng cùng đại diện của Vinfast Chervolet Newway

Là doanh nghiệp thuần Việt vì cuộc sống của người Việt, vị chủ tịch trẻ đã chọn xe Vinfast làm phần thưởng cho nhân viên của mình. Cả 2 doanh nghiệp đều hoạt động với mục đích xây dựng cộng đồng, góp phần xây dựng đất nước, hưởng ứng phong trào Người Việt dùng hàng Việt.

Món quà Tết siêu khủng này thể hiện sự tri ân sâu sắc của người lãnh đạo, ngoài ra còn là giá trị tinh thần to lớn thúc đẩy sự cống hiến và phát triển của nhân viên. Với những người chủ có tầm nhìn, họ nhận ra tiềm năng của mỗi con người. Đánh thức “mãnh hổ” trong những người cộng sự chính là cách hiệu quả nhất để đưa công ty bứt phá.

Tinh thần làm việc quyết định hiệu quả công việc. Vậy nhưng nhiều chủ doanh nghiệp vẫn không ý thức được điều này. Còn với những thương hiệu trẻ như BeAlive, nhân sự có TÂM và lãnh đạo có TẦM đã mang lại nhiều thành công lớn, vươn lên mạnh mẽ ngay cả trong năm 2020 đầy bão tố. Điều này đã chứng minh: Có nhân tài là có tất cả, không có nhân tài là không có gì.

Nắm bắt cơ hội và lựa chọn hướng đi

Thị trường việc làm ngày nay không còn khan hiếm, người lao động có nhiều sự lựa chọn cho công việc của mình. Tuy nhiên, tìm được môi trường lý tưởng với lãnh đạo có tâm không phải chuyện dễ.

1-bealive6-1609757103.jpg

Những “tinh hoa” của BeAlive trên thảm đỏ vinh danh

Star On The Runway với dấu ấn rất riêng đã mang đến cho nhiều người hi vọng về phần thưởng tết “xông xênh” mùa cuối năm. Sự thành công của BeAlive cũng là bài học cho các doanh nghiệp trẻ về cách ghi nhận, khen thưởng và tạo động lực cho nhân viên của mình.

Trong khi nhiều người còn hoang mang không biết tết năm nay bánh chưng có thịt không thì có những người đã tự sắm ô tô và được thưởng thêm chiếc nữa. Chương trình của BeAlive đã đánh dấu năm 2020 của mình quá ấn tượng mà ít doanh nghiệp có thể làm được. Không chỉ các lãnh đạo nên nhìn lại chính sách cho nhân viên mà chính người lao động cũng phải sáng suốt, rèn luyện khả năng để lựa chọn công việc phù hợp, môi trường lý tưởng để cống hiến./.

PV

© Kinh tế và Dự báo - Bộ Kế hoạch và Đầu tư