Chính thức mở đơn đăng ký hội thảo GO STOCK 2022
Hội thảo năm nay chọn chủ đề “Sự trái chiều trong kỳ vọng - Khi “Người khổng lồ” rút chân ra khỏi thị trường hưng phấn”

Với mục đích tạo ra không gian giao lưu, chia sẻ thông tin hữu ích, thu hút những bạn sinh viên trẻ đam mê tìm hiểu lĩnh vực Kinh tế - Tài chính - Chứng khoán, cũng như những nhà đầu tư trên phạm vi cả nước, GO STOCK 2021 đã thực sự đem lại cho người tham gia những góc nhìn hết sức thú vị về diễn biến của đầu tư công và FDI. Hội thảo GO STOCK 2021 đã thu hút hơn 15.000 lượt tiếp cận, 1.200 sinh viên đăng ký tham dự và 500 sinh viên tham gia.

Tiếp nối thành công của GO STOCK 2021, hội thảo năm nay chọn chủ đề: “Sự trái chiều trong kỳ vọng - Khi “Người khổng lồ” rút chân ra khỏi thị trường hưng phấn”. Chủ đề hội thảo xoay quanh những diễn biến trong năm qua của thị trường chứng khoán Việt Nam, đồng thời đưa ra những góc nhìn chuyên sâu về tâm lý của các nhà đầu tư trong thời điểm hiện tại.

Hội thảo có sự tham dự của ông Hoàng Việt Anh, Giám đốc Nguồn vốn và Đầu tư, Công ty Chứng khoán Pinetree; TS. Vũ Thị Thúy Vân, Giảng viên Bộ môn Thị trường chứng khoán, Viện Ngân hàng - Tài chính, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân; ông Lê Đức Khánh, Giám đốc Phát triển năng lực đầu tư Công ty cổ phần Chứng khoán VPS; ông Chu Đức Toàn, chuyên viên phân tích cao cấp - Công ty cổ phần Chứng khoán VNDIRECT.

Hiện tại hội thảo đã chính thức mở đơn đăng ký tham dự tại link: https://rebrand.ly/GoStock2022

Thời gian: 18h00 - 20h30, thứ 7 ngày 15/01/2022.

Địa điểm: Nền tảng Zoom Webinar.

Link sự kiện: https://fb.me/e/4CpvEAaCe.