Trong bối cảnh hội nhập toàn cầu hiện nay, lĩnh vực kinh tế, tài chính, kinh doanh luôn nhận được sự quan tâm hàng đầu bởi những biến động và những tác động lớn đến đời sống, xã hội, Những biến động này mang đến nhiều cơ hội lớn, song thách thức và rủi ro luôn tiềm ẩn. Việc nắm bắt, phân tích kịp thời các thông tin trong lĩnh vực kinh tế, tài chính, kinh doanh là cần thiết cho sự phát triển của mỗi doanh nghiệp hiện nay.

Chương trình “Kinh tế đẩu tư” xoay quanh các tin tức, thông tin kinh tế, tài chính, kinh doanh, đầu tư… được phân tích kỹ lưỡng bởi các chuyên gia kinh tế giúp doanh nghiệp có những góc nhìn đa chiều của thị trường trong nước và quốc tế.

Chương trình Kinh tế đầu tư - Bản tin tài chính kinh tế

Kết cấu chương trình gồm 2 phần:

Phần 1: Tin tức: Cập nhật những diễn biến mới nhất trong lĩnh vực kinh tế, tài chính, kinh doanh cùng những góc nhìn đa chiều của thị trường trong nước và quốc tế.

Phần 2: Tiêu điểm: Cập nhật các tin tức, phóng sự nóng hỏi về đời sống, khai thác và có điểm nhấn ở từng chủ đề của các phóng doanh nghiệp.

Chương trình có số lượng khán giả theo dõi lớn với thời lượng khoảng 10 phút, phát sóng vào lúc 18h30 từ thứ 3 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV8 – Đài Truyền hình Việt Nam.

Chương trình hứa hẹn sẽ mang lại những thông tin hữu ích về các vấn đề kinh tế, định hướng sản xuất, phát triển và nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp, hình thành “chuỗi cung ứng” thích ứng với trạng thái “bình thường mới” của nền kinh tế phù hợp với định hướng chính sách Đảng và Nhà nước, tập trung ưu tiên, phát triển các sản phẩm mang thương hiệu quốc gia phục vụ nhu cầu trong nước và hướng đến phát triển xuất khẩu góp phần phát triển kinh tế đất nước./.