Hơn 30 doanh nghiệp Việt Nam giao thương 1:1 với doanh nghiệp tại Incheon, Hàn Quốc
KOTRA Hà Nội cho biết, bất kỳ doanh nghiệp Việt Nam nào muốn tìm kiếm các nhà cung cấp Hàn Quốc cũng sẽ được tổ chức này hỗ trợ
Hơn 30 doanh nghiệp Việt Nam giao thương 1:1 với doanh nghiệp tại Incheon, Hàn Quốc
Sau các buổi giao thương trực tuyến, các doanh nghiệp hai nước vẫn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của KOTRA Hà Nội

Tham dự sự kiện giao thương trực tuyến lần này, các doanh nghiệp Incheon đã mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất gồm: hàng mỹ phẩm, thực phẩm, hàng tiêu dùng, đồ mẹ và bé… Hơn 30 cuộc giao thương liên tục với các doanh nghiệp Việt Nam tập trung vào các nội dung như vận chuyển hàng mẫu từ Hàn Quốc về Việt Nam để thử nghiệm, các yêu cầu về chứng nhận chất lượng tiêu chuẩn Hàn Quốc/Quốc tế của sản phẩm, các điều kiện làm nhà phân phối. Đặc biệt các phương thức hỗ trợ từ Hàn Quốc thông qua giá ưu đãi sản phẩm và phí vận tải đã được đề xuất và đi đến thống nhất trong giai đoạn còn khó khăn do dịch bệnh. Một số thỏa thuận tiềm năng sẽ được trao đổi kĩ hơn trong thời gian tới.

Sau các buổi giao thương trực tuyến, các doanh nghiệp hai nước vẫn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của KOTRA Hà Nội trong việc đàm phán để đi đến ký kết và thực hiện hợp đồng xuất nhập khẩu.

“Là một cơ quan của Chính phủ Hàn Quốc đi đầu trong các hoạt động hỗ trợ xúc tiến thương mại ra nước ngoài, chúng tôi nhận thấy vai trò quan trọng và trách nhiệm lớn hơn trong bối cảnh dịch COVID-19. Do điều kiện đi lại còn nhiều khó khăn, giao thương trực tuyến là giải pháp mà chúng tôi đã áp dụng triệt để và không ngừng tăng cường nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp”, đại diện KOTRA Hà Nội chia sẻ và cho biết, bất kỳ doanh nghiệp Việt Nam nào muốn tìm kiếm các nhà cung cấp Hàn Quốc uy tín, thì việc sắp xếp lịch trao đổi trực tuyến, hỗ trợ phiên dịch Việt - Hàn, tư vấn quy trình xuất nhập khẩu… sẽ đều được KOTRA Hà Nội hỗ trợ kịp thời và miễn phí.