Từ 29/01 đến hết 14/03/2018, các khách hàng nạp tiền điện thoại/ thanh toán bằng ứng dụng Agribank E-Mobile Banking sẽ có cơ hội tham gia chương trình khuyến mại này để trúng I-Phone X thời thượng, TV Sam Sung màn hình cong 55 inch, voucher chuyến du lịch Thái Lan cùng hàng nghìn giải thưởng hấp dẫn khác với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 500 triệu đồng.

Theo đó, trong thời gian diễn ra chương trình, khi khách hàng trải nghiệm các tiện ích trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking bao gồm: Thanh toán bằng mã QR (QR Pay), Nạp tiền điện thoại (VnTopup), Thanh toán hóa đơn (ApayBill), Đặt vé xem phim, Mua sắm VnShop có giá trị từ 100.000đ trở lên sẽ được nhận ngay 01 mã dự thưởng để tham gia quay số cuối chương trình với các giải thưởng giá trị: 01 Giải nhất là điện thoại iPhone X 64Gb, 02 giải Nhì là voucher du lịch Thái Lan, cùng 10 giải Ba là 01 triệu đồng tiền mặt.

Bên cạnh đó, Agribank dành riêng những phần quà đặc biệt cho khách hàng trải nghiệm 02 tính năng mới trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking là đặt vé máy bay và Thanh toán QR Pay, cụ thể:

- Các khách hàng thanh toán bằng QR Pay và nhập mã khuyến mại “QRPAY100” sẽ được nhận ngay 100.000đ (áp dụng cho đơn hàng trên 500,000đ).

- Khách hàng sẽ được hoàn tiền ngay 100,000đ khi sử dụng tính năng đặt vé máy bay cho các đơn hàng trên 500.000đ.

Đặc biệt, khách hàng có doanh số thanh toán cao nhất trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại sẽ nhận ngay 1 TV Samsung màn hình cong 55”. Ba khách hàng có số lượng giao dịch nhiều nhất sẽ được nhận phần quà là 5 triệu đồng tiền mặt.

Agribank E-Mobile Banking là ứng dụng di động đa tiện ích cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng như chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, truy vấn thông tin thẻ, sao kê thẻ tín dụng, gửi tiết kiệm bất kỳ lúc nào và tại bất cứ nơi đâu thay vì phải tới chi nhánh hoặc phòng giao dịch. Cùng với đó, vừa qua ứng dụng cũng đã tích hợp thêm các tiện ích ưu việt khác như đặt vé xem phim, đặt vé máy bay, nạp tiền điện thoại, mua sắm hay thanh toán qua mã QR (QR Pay là một trong những giải pháp thanh toán hiện đại giúp khách hàng thanh toán nhanh tại siêu thị, nhà hàng, quán cà phê, taxi… chỉ trong vài giây bằng thao tác quét mã QR. Mọi giao dịch của khách hàng sẽ được thực hiện ngay lập tức, nhanh chóng và an toàn mà không cần dùng thẻ hoặc tiền mặt).

Thông tin chi tiết chương trình vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc; xem tại website www.agribank.com.vn hoặc liên hệ theo số hotline 1900 55 55 77/ 1900 55 88 18./.