Chiều 6/12, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông Hồ Văn Mười đã chủ trì buổi làm việc với Tập đoàn F.I.T (FIT Group) do ông Nguyễn Văn Sang, Chủ tịch Hội đồng quản trị dẫn đầu đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại tỉnh Đắk Nông.

Tại buổi làm việc với UBND tỉnh Đắk Nông, FIT Group bày tỏ mong muốn tìm hiểu đầu tư một số dự án trên địa bàn tỉnh. Trong lĩnh vực nông nghiệp là trồng dứa, sầu riêng, chanh leo kết hợp với xây dựng nhà máy chế biến sản phẩm. Trong lĩnh vực bất động sản, Tập đoàn mong muốn được đầu tư Khu đô thị cao cấp kết hợp với sân Golf tại phường Nghĩa Đức và Quảng Thành (Thành phố Gia Nghĩa) quy mô 600ha. Đồng thời tham gia phát triển đầu tư dự án bất động sản tại khu du lịch Tà Đùng và các vị trí khác phù hợp theo định hướng phát triển du lịch của tỉnh.

Tập đoàn F.I.T lên kế hoạch đầu tư vào nông nghiệp, bất động sản và du lịch tại Đắk Nông
Ông Nguyễn Văn Sang, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn F.I.T khẳng định mong muốn đầu tư vào 3 lĩnh vực nông nghiệp, du lịch và bất động sản tại tỉnh Đắk Nông

Công ty cổ phần Tập đoàn F.I.T được thành lập năm 2007, hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, tư vấn đầu tư và dịch vụ tài chính.

Đến nay, Công ty đã trở thành một tập đoàn đầu tư uy tín, với vốn chủ sở hữu đạt trên 4.046 tỷ đồng, tổng tài sản hơn 5.284 tỷ đồng. Tập đoàn hiện có hơn 10 công ty con và công ty liên kết trải khắp các vùng kinh tế trọng điểm của cả nước.

Sản phẩm, hàng hóa của FIT Group được phân phối trên phạm vi cả nước và đã xuất khẩu ra thế giới. Hiện công ty tập trung vào 3 ngành hàng chủ lực: dược phẩm, ngành hàng tiêu dùng bao gồm nước uống và hóa mỹ phẩm, nông nghiệp và thực phẩm.

Tập đoàn F.I.T lên kế hoạch đầu tư vào nông nghiệp, bất động sản và du lịch tại Đắk Nông
Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, lãnh đạo UBND tỉnh và các sở, ngành đã gợi mở một số vấn đề, một số khu vực tiềm năng, phù hợp với kế hoạch của Tập đoàn.

Tập đoàn F.I.T lên kế hoạch đầu tư vào nông nghiệp, bất động sản và du lịch tại Đắk Nông
Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Văn Mười khẳng định Đắk Nông rất ủng hộ doanh nghiệp nói chung và FIT Group nói riêng đến khảo sát, đầu tư tại tỉnh

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Văn Mười khẳng định, tỉnh rất ủng hộ việc các doanh nghiệp đến khảo sát, đầu tư tại tỉnh. Đối với FIT Group, các lĩnh vực mà Công ty có kế hoạch đầu tư khá phù hợp với tiềm năng, thế mạnh tại địa phương. Đồng thời cam kết Đăk Nông sẽ đồng hành để tháo gỡ mọi khó khăn trong quá trình đầu tư tại tỉnh trên cơ sở bảo đảm quy định của pháp luật. “Chúng tôi sẽ yêu cầu lãnh đạo các sở, ngành, địa phương phối hợp cùng doanh nghiệp khảo sát. Nếu doanh nghiệp thực sự quyết tâm đầu tư và có kế hoạch cụ thể, tỉnh cam kết sẽ đồng hành để tháo gỡ mọi khó khăn tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp đầu tư vào tỉnh”, Chủ tịch Hồ Văn Mười nhấn mạnh./.