Bống Spa ra đời từ đam mê của bạn trẻ Đào Thị Huệ, một người con của vùng đất Phú Thọ, với khát vọng phát triển Bống Spa thành một trong những thẩm mỹ hàng đầu đạt chuẩn quốc tế. Bống Spa luôn tự hào là tự hào là đơn vị uy tín về chăm sóc da, đặc biệt trị nám, tàn nhang, phun xăm,… mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp chất lượng cao và tốt nhất.

Cô luôn gặt hái được những trái ngọt bằng chính tài năng của mình

Không ngừng học hỏi và luôn cố gắng mỗi ngày, sau một thời gian quyết tâm đứng lên lập nghiệp và tạo dựng cơ ngơi cho riêng mình, cô đã đạt được những thành quả mong muốn. Hiện tại, cô đã thành lập cho mình một công ty cơ sở Bống Spa mang thương hiệu riêng của mình.


Bống Spa vinh dự nhận giải thưởng thương hiệu tiêu biểu

Làm việc bằng chữ “tâm”, Bống Spa luôn chú trọng trong từng khâu dịch vu. Không chỉ đào tạo đội ngũ nhân viên có tay nghề cao mà tác phong làm việc cùng phải lịch sự, tận tình. Vât nên, không khó hiểu khi nơi đây luôn thu hút rất nhiều chị em phụ nữ.


Những thành công ngày hôm nay của Đào Thị Huệ và Bống Spa là cả một chặng đường dài nỗ lực không ngừng nghỉ

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tháng 4 năm 2021 cô tham dự cuộc thi toả sáng tài năng thẩm mỹ trung tâm quốc tế sài gòn đặt giải vinh danh toả sáng tài năng thẩm mỹ chuẩn y khoa 2021 , cô làm việc tận tâm từ dịch vụ cho đến sản phẩm chất lượng nên đã có rất nhiều phản hồi tốt từ khách hàng . Sản phẩm và dịch vụ các form dáng độc quyền . Ngoài làm đẹp cho khách hàng cô còn nhận đào tạo học viên chuyên nghiệp . Tâm huyết chuyền đạt lại mọi kiến thức kinh nghiệm của mình không giấu nghề để cho học viên ra nghề vững chắc và làm việc hiệu quả .


Bống Spa luôn cập nhật những xu hướng trong làm đẹp mới nhất

Hiện nay, khi đời sống ngày càng được cải thiện thì nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, ngoài các phương pháp làm đẹp tự nhiên được chị em áp dụng tối đa tại nhà thì họ còn đầu tư đến các Spa để được làm đẹp chuyên nghiệp và an toàn hơn. Chính vì những điều đó mà sự xuất hiện của các Spa lớn nhỏ ngày càng nhiều, cạnh tranh cao, gây nên sự hoang mang cho người tiêu dùng khi không biết lựa chọn Spa nào uy tín chất lượng nhất.

Nhằm mục đích đưa ra cho khách hàng sự lựa chọn đáng tin cậy, chăm sóc sắc đẹp uy tín từ chất lượng dịch vụ đến chăm sóc khách hàng tại khu vực bình duơng đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng . Bống Spa ra đời trong thời kỳ đỉnh cao của kỹ thuật và công nghệ làm đẹp, Bống Spa hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của các chị em phụ nữ Việt Nam trong việc làm đẹp và thay đổi bản thân , Bống Spa đã và đang trở thành địa chỉ thân quen thuộc đối với nhiều chị em không chỉ ở Bình Dương -Sài Gòn mà còn lan rộng ra các tỉnh thành lân cận mỗi khi có nhu cầu làm đẹp, hay phẫu thuật thẩm mỹ , tu dưỡng lại sắc đẹp. Bống Spa luôn mang đến sự hài lòng cùng các gói dịch vụ làm đẹp chất lượng tốt.

Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng chính là sự quan tâm hàng đầu của Bống Spa. Yêu cái đẹp và là 1 người phụ nữ nên CEO Bống Spa – Đào Thị Huệ luôn thấu hiểu được những mong muốn của phụ nữ, mỗi người luôn yêu cái đẹp, muốn mình được đẹp lên mỗi ngày, luôn tự tin và toả sáng trước đám đông nên mỗi khách hàng đến với Bống Spa sẽ luôn cảm nhận được sự thoải mái và thấu hiểu tại nơi đây.

Trong suốt chặng đường kiến tạo vẻ đẹp của mình bà chủ Bống Spa đã đạt được nhiều giải thưởng uy tín trong lĩnh vực làm đẹp, là “giảng viên” đào tạo cho nhiều học viên có đam mê làm đẹp, thẩm mỹ viện từng lọt top thương hiệu và chất lượng đã được khẳng định trong suốt những năm tháng qua, đó cũng là sự đền đáp cho những nỗ lực không ngừng nghỉ, những điều mà chị đã đóng góp cho nghành làm đẹp. Cô chủ Bống Spa đã đi rất nhiều nơi để học nghề, làm nghề, và đưa công nghệ làm đẹp ở những nơi tiên tiến nhất về Bống Spa để làm đẹp cho chị em phụ nữ. Đối với chị làm đẹp không chỉ là công việc đơn thuần mà là xứ mệnh và hạnh phúc của bản thân.


Bống Spa nhận bằng khen và cúp thương hiệu

Cô bộc bạch: ““Làm đẹp là thiên tính của con người, nhất là phụ nữ, nhưng làm đẹp sao cho an toàn và đáp ứng được tính thẩm mỹ thì khách hàng cần thận trọng và tìm đến những địa chỉ thương hiệu uy tín. Tại Bống Spa chúng tôi cung cấp các dịch vụ làm đẹp đa dạng, chuyên nghiệp”.

Hoạt động với phương châm: “An toàn – Chất lượng – Hiệu quả”, Bống Spa đã nỗ lực trở thành đơn vị tiên phong ứng dụng thành công các công nghệ làm đẹp, trị liệu thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, châu Âu… cùng các sản phẩm từ thiên nhiên mang tới cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo và đảm bảo an toàn tuyệt đối.


Mỗi khách hàng khi đến với thương hiệu luôn hài lòng và tin tưởng

Trải qua quá trình hoạt động Bống Spa luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Không những thế, Bống Spa còn thực hiện chế độ bảo hành đó là lời cam kết mạnh mẽ hướng đến dịch vụ hoàn hảo bền vững. Trong tương lai, đơn vị sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để mang lại cho khách hàng vẻ đẹp toàn diện nhất.

BỐNG SPA

Địa chỉ: DA7 Khu dân cư Việt Sing, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương

Hotline: 0816. 01. 4444