Thứ bảy 19/07/2025 18:39 | Liên hệ Tòa soạn e-ISSN: 2734-9365
Tác động của giá trị thương hiệu đến ý định mua hàng thời trang nhanh tại Việt Nam: Nghiên cứu trường hợp sinh viên Đại học Phenikaa

Tác động của giá trị thương hiệu đến ý định mua hàng thời trang nhanh tại Việt Nam: Nghiên cứu trường hợp sinh viên Đại học Phenikaa

Nghiên cứu này phân tích mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu - gồm Nhận biết thương hiệu, Liên tưởng thương hiệu, Lòng trung thành và Chất lượng cảm nhận - với ý định mua hàng trong ngành thời trang nhanh tại Việt Nam.
Giải pháp đẩy mạnh phát triển du lịch quốc tế tại Việt Nam trong bối cảnh hội nhập
Đổi mới giáo dục đại học: Nền tảng cho phát triển bền vững ở Việt Nam
Giải pháp thúc đẩy tài chính bền vững đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam
Các nhân tố ảnh hưởng tới hiệu quả tài chính dưới góc độ kiểm toán tại các công ty dầu khí niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam
Hoàn thiện khuôn khổ pháp lý ESG trong quản trị doanh nghiệp tại Việt Nam
Vai trò của Nhà nước trong thúc đẩy đổi mới sáng tạo ngành bảo hiểm phi nhân thọ: Từ chính sách khuyến khích đến xây dựng hệ sinh thái
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ logistics tại tỉnh Đắk Lắk(*)
Nâng cao hiệu quả dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Việt Nam: Phân tích thực chứng và hàm ý chính sách
Tác động của đổi mới sáng tạo và năng lực thích nghi đến hiệu quả xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ qua nền tảng số
Yếu tố ảnh hưởng tới kỹ năng quản lý tài chính cá nhân của sinh viên ngành Quản trị kinh doanh tại Hà Nội
Sinh viên ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng tiếp cận thực tế nghề nghiệp: Cơ hội và thách thức
Xem thêm
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2025 v2.9