Thứ ba 23/07/2024 07:10 | Liên hệ Tòa soạn e-ISSN: 2734-9365
Vai trò của giáo dục đại học trong thực hiện công nghiệp hóa và phát triển kinh tế: Kinh nghiệm quốc tế và bài học rút ra cho Việt Nam
Tác động của tài chính toàn diện đến việc làm: Nghiên cứu với dữ liệu cấp tỉnh ở Việt Nam
Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử, hình ảnh thương hiệu và niềm tin đến ý định mua sắm trực tuyến sản phẩm công nghệ của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh
Tiêu chí đánh giá mức độ sẵn sàng chuyển đổi số của nhân viên
Đề xuất mô hình nghiên cứu đánh giá tác động của xuất khẩu nhôm, thép và xi măng sang EU đến lượng khí thải nhà kính ở Việt Nam
Ứng dụng kết hợp BRT và TPB trong mô hình nghiên cứu lòng trung thành của khách du lịch tại điểm đến du lịch nông nghiệp Việt Nam
Xây dựng giả thuyết nghiên cứu về ảnh hưởng của quan hệ công chúng trực tuyến, văn hóa doanh nghiệp đến hành vi khách hàng tại các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn TP. Đà Nẵng
Các nhân tố ảnh hưởng đến tính hữu hiệu của hệ thống kiểm soát nội bộ tại các doang nghiệp thương mại trên địa bàn tỉnh Đồng Nai
Yếu tố tác động chất lượng thông tin kế toán: Nghiên cứu tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam
Các nhân tố tác động đến ý định sử dụng phương thức thanh toán bằng mã QR khi sử dụng phương tiện công cộng
Ý định mua sắm trên TikTok shop của Gen Z tại TP. Hồ Chí Minh
Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ đầu tư điện mặt trời tại tỉnh Ninh Thuận
Tác động của phương tiện truyền thông đến sinh kế của tộc người Thái, Hmông, Thổ ở miền núi Nghệ An
Phát triển du lịch tỉnh Phú Thọ trong bối cảnh hội nhập quốc tế
Các nhân tố ảnh hưởng đến kết quả học tập của sinh viên chính quy khối ngành kinh tế: Nghiên cứu tại Trường Đại học Hồng Đức
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng GrabFood của người tiêu dùng tại TP. Cần Thơ
Các vai trò và thách thức đối với nhân sự chiến lược - đối tác kinh doanh của doanh nghiệp tại Việt Nam
Đánh giá lòng trung thành của nông dân đối với đại lý thu mua cà phê trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng
Hành vi thanh toán điện tử của người tiêu dùng: Đề xuất mô hình nghiên cứu điển hình trong thanh toán thẻ ngân hàng
Xem thêm
hoi thao khoa hoc quoc gia thuc day tang truong xanh huong toi phat trien ben vung
doi moi sang tao ket noi chinh sach voi doanh nghiep viet nam
Based on MasterCMS Ultimate Edition v2.9 2024