Thứ bảy 05/10/2024 11:03 | Liên hệ Tòa soạn e-ISSN: 2734-9365
Đổi mới công nghệ của doanh nghiệp nhỏ và vừa ở vùng Kinh tế trọng điểm phía Nam: Thực trạng và giải pháp
Quản trị rủi ro nhằm tăng cường năng lực kiểm soát nội bộ của các ngân hàng thương mại
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc giữ chân nhân viên tại Agribank trên địa bàn Hà Nội
Thu hút FDI vào ngành công nghiệp môi trường tại vùng Kinh tế trọng điểm Bắc Bộ: Góc nhìn từ hiệu quả quản trị cấp tỉnh
Thúc đẩy phát triển tín dụng xanh tại Việt Nam hiện nay
Các mô hình biên ngẫu nhiên trong phân tích hiệu quả
Ảnh hưởng của tỷ lệ thất nghiệp đến quy mô kinh tế ngầm tại các nước OECD giai đoạn 2003-2022
Khuyến khích doanh nghiệp đầu tư vào nông nghiệp: Giải pháp khơi thông nguồn vốn từ quỹ phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa
Tác động của Fintech tới hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam
Nâng cao hiệu quả đầu tư chứng khoán theo sóng ngành
Biến đầu ra không mong muốn trong mô hình phân tích đường bao dữ liệu (DEA): Lược sử nghiên cứu
Tác động thực hiện trách nhiệm xã hội đối với hiệu quả của các doanh nghiệp nhóm VN30 niêm yết tại Việt Nam
Các nhân tố quyết định năng suất lao động của các doanh nghiệp Việt Nam
Một số giải pháp thúc đẩy xuất khẩu thủy sản Việt Nam sang Trung Quốc
Hoàn thiện chính sách huy động vốn cho phát triển công nghiệp công nghệ cao ở Việt Nam
Quản lý ngân sách nhà nước tại Việt Nam: Thực trạng và khuyến nghị
Đổi mới tư duy trong quy hoạch vùng để đáp ứng yêu cầu tích hợp của Luật Quy hoạch
Ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến quyết định mua hàng tại Jollibee của người tiêu dùng ở TP. Hồ Chí Minh
Thiện cảm tiêu dùng trong ý định mua hàng may mặc Trung Quốc
Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của doanh nghiệp bán lẻ hàng tiêu dùng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
Xem thêm
Các yếu tố ảnh hưởng đến môi trường marketing địa phương trong thu hút FDI: Trường hợp tỉnh Bình Dương và Bình Phước

Các yếu tố ảnh hưởng đến môi trường marketing địa phương trong thu hút FDI: Trường hợp tỉnh Bình Dương và Bình Phước

Thông qua kết quả khảo sát đối với 887 nhân sự làm việc trong các doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) tại tỉnh Bình Dương và Bình Phước, nghiên cứu nhằm xác định các yếu tố có ảnh hưởng đến Môi trường marketing địa phương, từ đó tác động đến lự
hoi thao khoa hoc quoc gia thuc day tang truong xanh huong toi phat trien ben vung
doi moi sang tao ket noi chinh sach voi doanh nghiep viet nam
Based on MasterCMS Ultimate Edition v2.9 2024