Trước đó, vào ngày 07/5/2024, Mr. Ryan Doan (Chủ tịch Trường Đại học Quốc tế Hoa Kỳ) đã gửi thư thông báo và chúc mừng Ông Đặng Đức Thành sẽ được trường vinh danh là Tiến sĩ danh dự của nhà trường.

CEO Đặng Đức Thành trở thành tiến sĩ danh dự của Trường Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU)
ông Đặng Đức Thành (Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Green+) đã được Vinh danh: TIẾN SĨ DANH DỰ - CHUYÊN NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH.

Theo thư thông báo của IAU: "Chúng tôi rất ấn tượng với kinh nghiệm chuyên môn, kinh nghiệm giáo dục và những đóng góp cho cộng đồng của ông trong suốt những năm vừa qua. Trường Đại học Quốc tế Hoa Kỳ rất vinh dự mời ông gia nhập hàng ngũ được trao tặng danh hiệu cao quý này...".

Phát biểu tại buổi lễ, CEO Đặng Đức Thành chia sẻ: "Tôi rất vinh dự và tự hào vì Trường Đại học Quốc tế Hoa Kỳ đã ghi nhận những đóng góp của tôi cho nền kinh tế cũng như giáo dục. Bản thân tôi vẫn đang không ngừng học hỏi, nỗ lực nghiên cứu mỗi ngày với mong muốn đóng góp ngày càng nhiều hơn nữa cho xã hội... Nhân ngày vui hôm nay, tôi muốn chia sẻ với các bạn 1 dự án tôi đang thực hiện là Đại học Khởi Nghiệp - Dự án này tôi đã và đang triển khai tại Việt Nam và mong muốn nhanh chóng được phổ biến ra trên toàn thế giới...".

CEO Đặng Đức Thành trở thành tiến sĩ danh dự của Trường Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU)
CEO Đặng Đức Thành chia sẻ: "Tôi rất vinh dự và tự hào vì Trường Đại học Quốc tế Hoa Kỳ đã ghi nhận những đóng góp của tôi cho nền kinh tế cũng như giáo dục.

CEO Đặng Đức Thành là doanh nhân đa năng ở nhiều chức danh, vị trí khác nhau: Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Green+, Ủy viên Ban Chấp hành Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Chủ nhiệm Câu lạc bộ Thảo dược trị liệu, Chủ tịch Câu lạc bộ Các nhà kinh tế VEC, Chủ tịch Quỹ Vì chất lượng cuộc sống, đồng thời là thành viên Hội đồng Sách Doanh nhân, Nhà sáng lập CLB 120 tuổi...

Sau thời gian nếm trải, thực chiến qua nhiều loại hình kinh doanh khác nhau, ông đã xây dựng cho mình một gia tài tri thức đồ sộ với hơn 100 cuốn sách. Đối với ông Đặng Đức Thành, kinh doanh không chỉ là công việc mà còn là nguồn cảm hứng bất tận để viết nên những tác phẩm giá trị.

CEO Đặng Đức Thành đã cùng một số tác giả tham gia viết tiếp hai bộ sách: Cẩm nang dành cho CEO (18 quyển) và Bí kíp làm giàu (13 quyển). Sau đó, là sự ra đời lần lượt của hai bộ sách: Nguồn lực nào cho cải cách kinh tế Việt Nam? (11 quyển), Sáng tạo Việt Nam (9 tập). Ngoài ra, ông còn một vài cuốn lẻ viết không theo bộ.

Bộ sách Kinh doanh bất động sản (5 quyển) được xuất bản khi vị CEO đã hoạt động trong lĩnh vực này trên 15 năm (từ năm 2000 - 2016). Ông Thành tâm niệm: "Cứ đi rồi sẽ đến" - trong quá trình viết lách và nghiên cứu, ông đã phát hiện “công thức biến đất thành tiền” và xuất bản tập sách Bến Tre - công thức làm giàu từ đất đai (Nhà xuất bản Đại học Quốc gia).

Là người con sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh, nên ông đã hào hứng đăng ký với Ban thi đua thành phố hoàn thành công trình văn hóa là bộ sách Tự hào doanh nhân Việt Nam chào mừng kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước (30/4/1975- 30/4/2025).

Ngoài ra, tác giả Đặng Đức Thành còn có một số bộ sách đáng chú ý khác như: Mô hình đại học khởi nghiệp và xu thế phát triển trong cách mạng công nghiệp 4.0; Đại học khởi nghiệp - xu thế tất yếu của thế giới...

Gia tài sách của ông xứng đáng là một kho tàng tri thức, là nguồn tài liệu quý báu dành cho đội ngũ nhân viên và cộng đồng người trẻ khát vọng khởi nghiệp, dựng xây quê hương, đất nước. Những tác phẩm của Đặng Đức Thành truyền tải kiến thức, kinh nghiệm kinh doanh và hơn thế nữa là khơi dậy đam mê, khát vọng và tinh thần sáng tạo trong mỗi độc giả.

Gia tài sách của ông xứng đáng là một kho tàng tri thức, là nguồn tài liệu quý báu dành cho đội ngũ nhân viên và cộng đồng người trẻ khát vọng khởi nghiệp, dựng xây quê hương, đất nước. Những tác phẩm của Đặng Đức Thành truyền tải kiến thức, kinh nghiệm kinh doanh và hơn thế nữa là khơi dậy đam mê, khát vọng và tinh thần sáng tạo trong mỗi độc giả./.