CEO Đỗ Lan Anh tâm niệm về từ thiện và sự cho đi
Doanh nhân Đỗ Lan Anh trong một buổi trao tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam và trẻ em nghèo vượt khó học tập

Doanh nhân Đỗ Lan Anh - thành công luôn có nhiều chông gai

Doanh nhân Đỗ Lan Anh được biết đến với cương vị là Giám đốc công ty Bất động sản Lan Anh có tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Với bản lĩnh và trí tuệ, cô đã từng bước khắc phục được những khó khăn trong công cuộc kinh doanh của mình. Cô còn được biết tới với danh hiệu là Hoa hậu Doanh nhân với những đóng góp thiết thực của mình trong cuộc sống.

Doanh nhân Đỗ Lan Anh đã mang đến sự thành công, phát triển và đưa doanh nghiệp mình trở thành một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong ngành môi giới – bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh lân cận. Sự thành công của doanh nhân Đỗ Lan Anh không ngẫu nhiên có được, nó trải qua quá trình rèn giũa, tôi luyện, bắt đầu với sự nghèo khó.

Cuộc sống cực khổ thời bé chính là động lực giúp chị không ngừng nỗ lực và phấn đấu. Cô từng chia sẻ: “Ngoài việc biết quan sát, lắng nghe, chịu học hỏi, người làm bất động sản cần có năng lực tài chính, tầm nhìn và phải nhạy bén và chọn đúng phân khúc phù hợp với khả năng để đầu tư có hiệu quả và quay vòng vốn tốt” đấy chính là bí kíp thành công của bà và nâng tầm doanh nghiệp ngày một xa hơn.

CEO Đỗ Lan Anh tâm niệm về từ thiện và sự cho đi
Doanh nhân Đỗ Lan Anh chia sẻ và thấu hiểu khó khăn cùng người nghèo

Doanh nhân Đỗ Lan Anh chia sẻ rằng, công ty bất động sản Lan Anh ngày đầu mới thành lập gặp rất nhiều khó khăn không chỉ về vốn mà còn về thị trường. Chính vì là doanh nghiệp mới nên sự tin tưởng, tín nhiệm của khách hàng rất hạn chế vì thế đích thân chị đã xây dựng uy tín, hình ảnh cá nhân, xây dựng mối quan hệ với khách hàng với tiêu chí đặt chữ “tín” lên hàng đầu.

“Mỗi người sinh ra và lớn lên đều chọn cho mình những ngành nghề và công việc khác nhau. Tôi chọn kinh doanh bất động sản, vì cảm thấy đây là công việc tuyệt vời có nhiều trải nghiệm thú vị. Công việc này đã giúp tôi đạt được mục tiêu đề ra. Nó cũng giúp tôi chủ động nhiều về công việc, thời gian”. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến sự thành công cũng như thể hiện được tình yêu đối với bất động sản của cô.

CEO Đỗ Lan Anh tâm niệm về từ thiện và sự cho đi
Thành công và trái tim nhân ái luôn là niềm tin cuộc sống được cần được giữ gìn

Làm giàu từ bất động sản, nhưng vẫn không quên giá trị con người cốt lõi

Cô chia sẻ: “Con đường dẫn tôi đến kinh doanh bất động sản trước hết đó là đam mê kinh doanh. Tôi chọn bất động sản bởi bất cứ ai cũng cần một ngôi nhà để ở, mà đất thì không bao giờ sinh sôi, con người ngày càng phát triển đông hơn cho nên bất động sản sẽ ngày một có giá. Tôi rất tâm đắc câu nói của một nhà kinh doanh bất động sản nổi tiếng: Bạn hãy mua bất động sản để đợi thời cơ chứ đừng đợi thời cơ mới mua bất động sản”.

Ngoài thành công trong lĩnh vực kinh doanh, cô còn được biết đến với nhiều hành động thiện nguyện có ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Cuộc sống cơ hàn chính là sự kết nối giúp cô thêm thấu hiểu nỗi thống khổ của nhiều hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Bởi lẽ đó nên cô có nhiều hoạt động thiện nguyện rất ý nghĩa, thiết thực trong cuộc sống.

CEO Đỗ Lan Anh tâm niệm về từ thiện và sự cho đi
Doanh nhân Đỗ Lan Anh chia sẻ khó khăn cùng những người lao động

Ngoài nổi tiếng với vai trò là một chủ doanh nghiệp thành công, doanh nhân Đỗ Lan Anh cũng được tín nhiệm, giao cho đảm nhận Trưởng ban Từ thiện Văn phòng phía Nam Tạp chí Thương gia và Thị trường.

Doanh nhân Đỗ Lan Anh chia sẻ một kỷ niệm khiến chị nhớ mãi không quên, đó chính là đã từng hiến 1000 mét vuông đất cho một người dân địa phương. Mục đích sử dụng khu đấy này đó chính là xây dựng nơi thờ phụng địa phương, mang đến giá trị tinh thần cho cuộc đời.

CEO Đỗ Lan Anh tâm niệm về từ thiện và sự cho đi

Thiện nguyện là hoạt động được Doanh nhân Đỗ Lan Anh thực hiện thường xuyên

Cô chia sẻ với chúng tôi như sau: “Làm ăn thời nay cũng rất khó khăn, nhưng khi đã có lợi nhuận thì việc chia sẻ với người khó khăn hơn mình cũng là việc làm bình thường của bất cứ doanh nhân thành công nào. Đó còn là trách nhiệm của một người dân, một doanh nhân đối với xã hội và tổ chức mình tham gia. Đối với tôi các việc làm từ thiện và cho đi luôn là điều mà tôi luôn tâm niệm mà mình hướng tới”.

Thành công, bản lĩnh với một đầu óc nhạy bén nhưng vẫn không quên đi sự lương thiện từ sâu trong tâm hồn chính là nét đẹp ở người phụ nữ Việt Nam. Uy tín, bản lĩnh và thiện lương chính là cái hồn nằm sâu bên trong hoạt động kinh doanh – xã hội được doanh nhân Đỗ Lan Anh chú trọng, tỉ mỉ thực hiện và phát triển bao năm qua./.