Những nỗ lực áp dụng triệt để công nghệ số vào sản phẩm tài chính – chứng khoán và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, đã giúp Chứng khoán DNSE đạt được những thành tựu tăng trưởng ấn tượng cả về chất và lượng chỉ trong khoảng hơn 2 năm gần đây. Đó là lý do DNSE được Hội đồng giải thưởng đánh giá cao và xét chọn vào Top 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng 2022…

Chứng khoán DNSE nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng 2022

Bà Phạm Thị Thanh Hoa, Tổng Giám đốc DNSE (áo trắng) nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng 2022

Đặt ra cho mình tầm nhìn “Kết nối nguồn vốn thông qua công nghệ” và sứ mệnh “Đơn giản hóa đầu tư cho người Việt”, DNSE định vị cho mình một hướng đi riêng biệt trên thị trường, đó là đi theo mô hình fin-tech, tập trung mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng thông qua việc ứng dụng công nghệ số và trí tuệ nhân tạo vào sản phẩm tài chính – chứng khoán.

Sau khi ra mắt nền tảng giao dịch chứng khoán cơ sở Entrade X vào năm 2020 với những ưu thế vượt trội như: thiết kế tinh giản, thân thiện, tốc độ giao dịch nhanh, ổn định, DNSE đã liên tục cải tiến, cũng như áp dụng những chính sách sản phẩm tiên phong trên thị trường. Tại thời điểm ra mắt, Entrade X là nền tảng giao dịch chứng khoán đầu tiên ứng dụng công nghệ mở tài khoản định danh eKYC, số hóa 100% các thao tác, bao gồm việc ký hợp đồng giấy truyền thống. DNSE cũng là doanh nghiệp chứng khoán đầu tiên miễn phí giao dịch trọn đời cho nhà đầu tư.

Chứng khoán DNSE nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng 2022

Nền tảng giao dịch Entrade X của DNSE giữ chân khách hàng bởi những tính năng ưu việt

Những chiến lược này đã giúp DNSE nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần. 6 tháng đầu năm 2022, DNSE tiếp tục duy trì đà tăng trưởng mạnh, khi doanh thu tăng 197% so với cùng kỳ năm trước, bất chấp bối cảnh thị trường chứng khoán biến động mạnh.

Để chuẩn bị cho những bước nhảy vọt trong kinh doanh, chỉ trong 1,5 năm, DNSE đã nâng vốn 2 lần từ 160 tỷ đồng lên 3.000 đồng, từ vị trí thứ 67 tiến lên Top 10 CTCK có vốn lớn hàng đầu Việt Nam.

Với sự đầu tư về nguồn lực, DNSE đang tiếp tục thể hiện khát vọng tiên phong dẫn lối trên thị trường chứng khoán số, khi ra mắt thêm hàng loạt tính năng, sản phẩm tân tiến, lần đầu có mặt trên thị trường.

Trong đó, một trong những sản phẩm có tính đột phá là hệ thống quản trị rủi ro theo từng giao dịch riêng lẻ, được kỳ vọng thay đổi cách thức quản trị truyền thống, đánh dấu bước ngoặt mới của thị trường chứng khoán Việt Nam sau 20 năm phát triển. Theo đó, hệ thống cho phép nhà đầu tư minh bạch hóa giá hòa vốn, đưa ra quyết định mua bán dễ dàng hơn. Việc quản trị theo từng giao dịch cũng giúp giảm thiểu tối đa rủi ro đến từ việc bán xử lý những mã cổ phiếu không mong muốn. Bên cạnh đó, nhà đầu tư còn được quyền linh hoạt chủ động lựa chọn tỷ lệ ký quỹ và lãi suất vay cho riêng từng mã cổ phiếu, với lãi suất thấp nhất chỉ từ 5,99%.

Tiếp sau hệ thống quản trị rủi ro theo mã cổ phiếu, DNSE đang từng bước ra mắt và hoàn thiện nền tảng môi giới ảo AI Broker với mục tiêu giảm tối đa chi phí cơ hội, giảm thiểu yếu tố cảm xúc, minh bạch hóa quyết định đầu tư. Trong đó, một vũ trụ ý tưởng đầu tư với thông tin phân tích cụ thể, chi tiết về từng mã cổ phiếu được đưa ra hàng ngày, ngay trên app Entrade X để khách hàng cân nhắc, ra quyết định.

Nhằm mục tiêu tích hợp nhiều tiện ích thông minh, chuyên sâu, nâng cao trải nghiệm cho nhà đầu tư chứng khoán, DNSE cũng vừa hợp tác với nền tảng phân tích chứng khoán FiinTrade, để mang lại trải nghiệm một chạm đa nền tảng đầu tiên trên thị trường.

Với những nỗ lực và tốc độ phát triển nhanh, quý II/2022, DNSE xếp thứ 6 trong top 10 công ty chứng khoán có thị phần môi giới lớn nhất trên sàn HNX. Tháng 5/2022, DNSE xuất sắc ghi danh trong Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam, giải thưởng do Viện nghiên cứu kinh tế châu Á phối hợp cùng Liên hiệp Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức, và giờ đây là Top 10 doanh nghiệp tăng trưởng ấn tượng 2022.

Danh hiệu này đã một lần nữa thể hiện tầm nhìn, bản lĩnh của Chứng khoán DNSE trên hành trình khẳng định vị thế mới, thực hiện khát vọng dẫn dắt lĩnh vực tài chính – chứng khoán số trong kỷ nguyên công nghệ./.